Thời sự

Vì sao chưa xử lý cán bộ giả chữ ký chủ tịch phường?

19/04/2018, 15:13

Hội đồng kỷ luật quận Liên Chiểu đã họp nhưng chưa đủ cơ sở xử lý việc cán bộ phường giả chữ ký...

gia-chu-ky-chu-tich-phuong-hop-thuc-nha-trai-phep

Cán bộ Tư pháp phường Hòa Hiệp Nam giả chữ ký của Chủ tịch phường để hợp thức hóa nhà trái phép

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Hoàng Nguyên, cán bộ Tư pháp–Hộ tịch phường Hoà Hiệp Nam (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) giả chữ ký của Chủ tịch phường này để hợp thức hóa nhà trái phép, UBND quận Liên Chiểu đã lập Hội đồng kỷ luật do ông Nguyễn Hữu Thiết, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu làm chủ tịch.

Theo ông Thiết, hiện nay Hội đồng kỷ luật đã họp có sự tham gia của viện KSND , Công an quận, toà án và các cơ quan liên quan về vụ việc. Tuy nhiên, biên bản kiểm điểm vụ việc của UBND Hòa Hiệp Nam chưa cụ thể từng sai phạm của ông Nguyên cũng như thời gian ông Nguyên đóng dấu xác nhận giả chữ ký...

"Hiện quận đã yêu cầu UBND phường Hoà Hiệp Nam làm lại biên bản kiểm điểm và tổ chức kiểm điểm lại, nêu rõ từng sai phạm của ông Nguyên", ông Thiết cho biết.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, UBND phường Hòa Hiệp Nam tiến hành kiểm tra công trình xây dựng trái phép của hộ ông Trần Ngọc Thành (trú tại tổ 3, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu). Ông Thành có đơn "Đơn xin xác nhận nhà ở", bên dưới có xác nhận và chữ ký của bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch UBND phường Hòa Hiệp Nam.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng phát hiện trong đơn có dấu hiệu nghi vấn. Đơn của ông Thành viết ngày 15/11/2017 nhưng bên dưới lại xác nhận vào ngày 10/11/2017. Cơ quan chức năng phát hiện chữ ký của bà Nguyễn Thị Lệ đã bị giả, còn con dấu trong đơn chính xác là của UBND phường Hòa Hiệp Nam.

Theo kết quả xác minh ban đầu của cơ quan chức năng quận Liên Chiểu, ông Nguyễn Hoàng Nguyên, cán bộ Tư pháp - Hộ tịch UBND phường Hòa Hiệp Nam là người đã giả chữ ký của bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch UBND phường này để hợp thức hóa cho căn nhà xây dựng trái phép của ông Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.