Điện ảnh

Vì sao "Cô dâu Thủy thần" bị chê ngay khi vừa ra mắt?

04/07/2017, 22:16

Diễn viên "không cảm xúc", tạo hình nhân vật sến súa là những điểm trừ trong tập mở màn của "Cô dâu Thủy thần".

aa3caf7a-ab9b-4905-9664-83fa960cc210

Diễn viên "không cảm xúc", tạo hình nhân vật sến súa là những điểm trừ trong tập mở màn của "Cô dâu Thủy thần".

Bride of the Water God (Cô dâu Thủy thần) - một trong những dự án truyền hình được mong chờ nhất cuối năm 2017 đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 3/7 trên đài tvN. Dù có rating khá ổn ở mức 3%, nhưng Cô dâu thủy thần lại bị chê tơi tả.

Trước khi ra mắt, phim được nhiều người kỳ vọng bởi đây là dự án chuyển thể từ tập truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Yun Mi-kyung. Không những thế, dàn diễn viên cũng là những gương mặt đang lên và được lòng giới trẻ như Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal, Im Joo Wan...

Dù vậy, dàn "cast" này của "Cô dâu Thủy thần" cũng làm nhiều người lo lắng bởi diễn xuất của đôi diễn viên chính là Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung vốn chưa được đánh giá cao. Thậm chí, Shin Se Kyung còn được mệnh danh là "mỹ nhân mặt đơ" của làng phim xứ Hàn.

536209a3-362a-4133-b8f8-e54fed2eefd6

Diễn xuất của hai diễn viên chính bị chê tơi tả.

Quả nhiên không ngoài sự lo lắng, diễn xuất trong tập 1 của Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung gây khá nhiều thất vọng. Trong vai Thủy thần Ha Beak, Nam Joo Hyuk luôn cố gắng giữ tông giọng cao và lạnh lùng nhưng khá gượng gạo. Biểu cảm của anh trong suốt một tập gần như không thay đổi và chưa làm toát lên cảm xúc của nhân vật. Trong khi đó, bạn diễn nữ Shin Se Kyung (vai nữ bác sĩ So Ah) cũng không ngoại lệ khi sở hữu gương mặt "không cảm xúc". Diễn xuất của cô không thực sự thuyết phục người xem.

Chưa kể, tạo hình nhân vật của phim cũng bị đánh giá hơi "lố". Thủy thần Ha Beak có tạo hình khá diêm dúa và "sến súa" khi sở hữu mái tóc nhuộm ombre, trang phục thướt tha. 

2e171615-f85e-44f2-bdb3-13eba4076f23

Tạo hình của Thủy thần Ha Beak được đánh giá là "sến".

Chính vì lẽ đó, nhiều khán giả thậm chí đã gọi "Cô dâu Thủy thần" là "Real phiên bản truyền hình". Bởi lẽ, Real - phim điện ảnh đang được công chiếu với sự tham gia diễn xuất của Kim Soo Hyun và Sulli - là phim được đánh giá là tệ nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. 

"Shin Se Kyung diễn không có hồn. Nam Joo Hyuk diễn chán mà giọng nói cũng không tự nhiên, xem cả tập phim dài một tiếng đồng hồ mà tôi thấy thoại của anh ta rất khó nghe. Chưa kể biểu cảm gương mặt cũng chưa tốt. Ai từng nói phim này có thể hay ngang ngửa Goblin thì mau ra xin lỗi đi", một khán giả bình luận trên Naver.

19601213_823388367812607_8817492284787567380_n

 

Mặc dù bị chê nhiều nhưng không ít khán giả vẫn đặt hy vọng phim sẽ khá hơn trong tập tiếp theo. Bởi vì, đã có rất nhiều bộ phim bị chê ở tập đầu tiên, nhưng càng về sau, sự nỗ lực của êkip sản xuất và diễn viên đã giúp phim lấy được niềm tin của khán giả, đơn cử như trường hợp của bộ phim "Cheese in the trap" (2016). 

Cô dâu Thủy thần kể về câu chuyện tình yêu thú vị giữa Thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk đóng) và So Ah (Shin Se Kyung đóng) - một nữ bác sĩ khoa thần kinh lớn lên trong một gia đình đã đi theo hầu hạ vị thần này qua nhiều thế hệ. Bộ phim dài 16 tập, phát trên đài tvN vào tối thứ 2, 3 hàng tuần. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.