Hồ sơ tài liệu

Vì sao Donald Trump "chơi đẹp" với bà Clinton tại buổi tranh luận?

27/09/2016, 19:14
image

Donald Trump đã giải thích lý do ông không phơi bày bê bối tình ái của chồng bà Clinton trong phiên tranh luận.

Trump_&_Clinton

Vì sao Donald Trump "chơi đẹp" với bà Clinton tại buổi tranh luận?

Business Insider ngày 27/9 đưa tin, ở cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên, ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã nói rằng ông muốn công kích Hillary Clinton bằng những sự thật “kinh tởm” trong đời sống cá nhân của bà trong đó có bê bối tình ái của cựu Tổng thống Bill Clinton nhưng bản thân không cho phép làm điều này. 

"Tôi từng nói sẽ tiết lộ một vài thứ thô thiển nhắm vào Hillary và gia đình bà ta, nhưng tự nhủ bản thân không được làm. Làm như vậy không phù hợp. Nó không tốt đẹp chút nào cả. Nhưng bà ta chi ra hàng trăm triệu USD chỉ để nói xấu tôi, thậm chí nói những điều không đúng sự thật", Donald Trump chia sẻ.

Trong trường quay, ông Donald Trump cũng đã nói với phóng viên Hunter Walker của Yahoo News rằng việc tiết lộ và phơi bày chuyện ngoại tình kéo dài hàng thập kỷ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton thực sự làm ông thấy hứng thú nhưng ông không tiết lộ vì cho rằng điều này “không tốt đẹp”.

"Tôi rất hứng thú với việc đó nhưng quyết định không làm vậy. Tôi tôn trọng Chelsea (con gái ông Bill Clinton)", ông Trump nói thêm.

Xem thêm video:

Trở lại diễn biến trước đó, vào ngày 25/9, CNN đưa tin, ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã lên tiếng dọa rằng ông sẽ mời Gennifer Flowers, người từng có quan hệ tình ái với cựu Tổng thống Bill Clinton tới dự cuộc tranh luận vào ngày hôm nay 27/9.

Lời đe dọa của Donald Trump được đưa ra, sau khi tỷ phú Mark Cuban - người từng chỉ trích ông Trump vì không dám công khai chi tiết các khoản thuế cho biết, sẽ ngồi ở hàng ghế đầu trong cuộc tranh luận trực tiếp giữa hai ứng viên tổng thống vào ngày 27/9 trên cương vị là khách mời của bà Clinton.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.