Trong nước

Vì sao Flores "quyết chiến" với võ sư "truyền điện" Huỳnh Tuấn Kiệt ?

19/07/2017, 07:33

Flores "quyết chiến" là do ông muốn biết chắc chắn Kung-fu ‘’Lăng không kình’’ của ông Huỳnh Tuấn Kiệt là thật hay giả?

165357-flores-cuoi

Vì sao Flores "quyết chiến" với võ sư "truyền điện" Huỳnh Tuấn Kiệt ?

Võ sư Flores đã rời Hà Nội vào TP.HCM được ba ngày để thách đấu Huỳnh Tuấn Kiệt. Thế nhưng chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo không trực tiếp ra mặt, mà chỉ thông qua người em trai cho biết chỉ gặp Flores khi ông này đáp ứng đủ ba yêu cầu: Cơ quan chức năng tại Việt Nam đồng ý, có sự giới thiệu của Chưởng môn Nam Anh và đến với tâm thế không phải khiêu khích, có hoà khí giao lưu võ đạo.

Sau khi “võ sư truyền điện” Huỳnh Tuấn Kiệt kiên quyết không gặp mặt, Flores đã xuống nước, đồng ý các điều kiện của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Võ sư Flores đã liên hệ nhờ đồng môn Nam Anh Kiệt là đại diện môn phái Vịnh Xuân Nam Anh ở Việt Nam liên hệ với Hội võ thuật Việt Nam để xin giấy phép tổ chức trận đấu.

Võ sư Nam Anh Kiệt cho biết Flores thách đấu Huỳnh Tuấn Kiệt với tư cách cá nhân, Vịnh Xuân Nam Anh đứng ngoài cuộc nhưng do đồng môn không am hiểu luật pháp Việt Nam, anh đang cố gắng hết sức giúp Flores xin giấy phép thi đấu võ thuật tại TP.HCM.

Võ sư Nam Anh Kiệt cho biết võ sư Flores sẽ đáp ứng yêu cầu thứ nhất là xin giấy phép chính quyền và điều kiện thứ ba là giao lưu võ thuật với hòa khí, không cay cú ăn thua của Huỳnh Tuấn Kiệt. Còn yêu cầu thứ hai không cần thiết bởi ông đến Việt Nam thách đấu Huỳnh Tuấn Kiệt với tư cách cá nhân, không đại diện cho môn phái.

Hiện chưởng môn của Vịnh Xuân Nam Anh là Đại sư Nam Anh đang có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên võ sư Nam Anh Kiệt cho biết đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên bởi mỗi năm Đại sư về Việt Nam một hai lần.

Theo thông tin trên Người tiêu dùng, Flores, võ sư gốc Chile xem đây là một cuộc đấu, đấu trên phương diện cá nhân giữa Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt chứ không liên quan đến hòa khí giữa hai môn phái, Vịnh xuân Nam Anh và Nam Huỳnh Đạo.

Sở dĩ ông Flores có thái độ đó là do ông muốn biết chắc chắn Kung-fu ‘’Lăng không kình’’ của ông Huỳnh Tuấn Kiệt là thật hay giả.

Liên quan đến sự việc này, Dân Việt đưa tin, dù bị khước từ nhưng võ sư Flores vẫn chưa hài lòng với lời giải thích từ đại diện của Nam Huỳnh Đạo. Ông Flores vẫn muốn có một cuộc tỷ thí để lật tẩy võ công truyền điện mà ông Huỳnh Tuấn Kiệt đã đăng tải lên mạng xã hội.

Trong một chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, võ sư Flores thể hiện quan điểm rằng, việc Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của môn phái Nam Huỳnh Đạo từ chối giao đấu với Flores là không hợp tình hợp lý và cho thấy Nam Huỳnh Đạo không có thực tài như những clip phô diễn trên mạng xã hội. Nếu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt vẫn cứ né tránh việc giao đấu, ông sẽ mất tất cả.

Động thái này của võ sư Flores chắc chắn không nằm ngoài mục đích khích tướng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Trước đó, vị võ sư Canada còn tuyên bố, nếu đại sư Huỳnh Tuấn Kiệt nhận lời thách đấu, ông sẽ chấp hai chân, chỉ dùng tay. Tuy nhiên, phía Nam Huỳnh Đạo đã từ chối đề nghị này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.