Showbiz

Vì sao Hà Anh không làm huấn luyện viên The Face?

23/03/2017, 15:21
image

Hà Anh cho rằng, cô và chương trình không có chung tầm nhìn nên chưa thể cộng tác được.

290682812542075_n

Hà Anh cho rằng, cô và chương trình không có chung tầm nhìn nên chưa thể cộng tác được.

Những ngày qua, thông tin về chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 thu hút sự quan tâm của nhiều người khi trong dàn thí sinh đăng ký dự thi gồm những gương mặt tai tiếng như Thúy Vi, Bà Tưng, Ngân 98... Không chỉ về thí sinh, dàn huấn luyện viên năm nay cũng được nhiều người quan tâm.

Hiện tại, bộ ba huấn luyện viên của mùa 2 chưa được công bố chính thức, nhưng không ít người đã tò mò và suy đoán xem ai sẽ "thống trị" ghế nóng năm nay. Bên cạnh những gương mặt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa khôi Lan Khuê, những gương mặt như siêu mẫu Hà Anh, Thanh Hằng, ca sĩ Minh Hằng... đều được nhắc tới. Tuy nhiên mới đây, siêu mẫu Hà Anh vừa chính thức lên tiếng đính chính thông tin về việc ngồi ghế nóng mùa 2 của The Face.

Theo Hà Anh, cô không đóng bất cứ vai trò gì trong chương trình The Face. Cô phải khẳng định điều này bởi có nhiều fan cũng như các thương hiệu liên lạc tới êkip của Hà Anh để xác nhận lại thông tin.

haanh

 

"Sự thực là BTC cũng có ý định khảo giá để mời tớ tham gia. Xong phía BTC chưa thể đáp ứng được khoản chi phí cát-sê và các điều kiện làm việc do bên Hà Anh yêu cầu (và ngược lại), cũng như hai bên chưa có chung tiếng nói và tầm nhìn nên chưa thể cộng tác được", Hà Anh giải thích lý do cô không tham gia ngồi ghế nóng chương trình. 

Sau khi Hà Anh lên tiếng đính chính, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối vẫn có nhiều người cho rằng, đây là quyết định đúng đắn của siêu mẫu đất Hà Thành.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.