Showbiz

Vì sao hot girl Han Sara gia nhập showbiz Việt?

08/11/2018, 20:43

Han Sara cho biết, cô ngưỡng mộ Hari Won vì xinh đẹp, thành công và có gia đình hạnh phúc.

DSC01989-4

Han Sara cho biết, cô ngưỡng mộ Hari Won vì xinh đẹp, thành công và có gia đình hạnh phúc.

Ngay từ khi xuất hiện trong chương trình "Giọng hát Việt 2017" và cover ca khúc Haru haru của nhóm nhạc Big Bang, Han Sara đã trở thành gương mặt được nhiều người tìm kiếm. Cô gái người Hàn Quốc ghi điểm bởi gương mặt non nớt, giọng hát ngọt ngào. Han Sara hiện là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của công ty Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Từ khi nào bạn muốn gia nhập showbiz Việt?

Có rất nhiều lý do để tôi quyết định phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Đầu tiên là vì ba. Ba của tôi định cư ở Việt Nam vì công việc, tôi muốn được ở cạnh ba nên cũng sang đây. Càng ở Việt Nam lâu, tôi càng cảm thấy mình như thuộc về nơi đây vậy.

Tôi yêu thích con người, văn hoá và nhất là âm nhạc Việt Nam. Bài hát Việt đầu tiên tôi được ba cho nghe là "Ước gì" của chị Mỹ Tâm. Cứ như vậy, dần dần niềm đam mê âm nhạc ngày một lớn đến khi tôi được chị Đông Nhi, anh Ông Cao Thắng phát hiện đưa về công ty và quyết định dự thi The Voice. Đó là cột mốc đầu tiên để tôi chính thức đặt chân vào con đường ca hát của mình tại Việt Nam.

DSC01862-4

 

Bạn có thấy làm nghệ thuật ở showbiz Việt khá thoải mái và dễ dàng, dư luận cũng không quá khắt khe với nghệ sĩ như ở làng giải trí Hàn Quốc?

Đã là showbiz thì tôi nghĩ không ở đâu là dễ dãi và thoải mái nếu không cố gắng nghiêm túc với công việc của mình. Ở Việt Nam hay ở Hàn đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Tôi nghĩ khắt khe sẽ rèn luyện ý chí của mình mạnh mẽ hơn nên dù thế nào, tôi đều phải dốc hết sức cho những sản phẩm của mình thay vì cứ lo sợ những khó khăn trước mắt.

Đối với tôi, việc khó khăn nhất khi làm nghệ thuật ở Việt Nam là tìm được người có kinh nghiệm định hướng, dẫn đường cho mình. Và quan trọng nhất là người đó phải truyền năng lượng, niềm tin cho mình vững tâm bước vào con đường ca hát. 

DSC01781-3

 

Bạn có sẵn sàng tạo scandal để nổi tiếng, hay chọn cách chạy tham gia nhiều gameshow như hầu hết các nghệ sĩ Việt bây giờ?

Tôi thấy ở bất cứ môi trường nào cũng đều có sự cạnh tranh. Ai cũng muốn sản phẩm nghệ thuật của mình được đến gần với khán giả, muốn bản thân mình tiếp cận được với nhiều khán giả hơn. Do đó, tôi nghĩ việc chạy show hay hâm nóng tên tuổi cũng là điều dễ hiểu.

Là người Hàn, lại hoạt động trong làng giải trí Việt, ban đầu tôi cũng khá lo ngại nhưng may mắn rằng, những sản phẩm của tôi đã được mọi người đón nhận và phản hồi khá tích cực. Do đó, tôi sẽ dựa vào động lực đó mà cố gắng nhiều hơn, vượt qua áp lực để hoàn thiện bản thân mình.

Cụ thể, bạn cố gắng như thế nào? 

Tôi đã và đang cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thiện bản thân và sự nghiệp chớm nở của mình tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

DSC01851-4

 

Ngoài luyện tập vũ đạo, rèn luyện giọng hát, trau chuốt những sản phẩm âm nhạc thì Sara còn tham gia đóng phim. Sara nghĩ rằng khi làm một việc nào đó bằng tất cả đam mê, chân thành và nhiệt huyết thì chắc chắn mình sẽ nhận được sự yêu quý của mọi người đối với mình.

Trong showbiz Việt đã có trường hợp ca sĩ Hàn thành công đó là Hari Won, bạn có ngại khi bị mọi người so sánh với những nghệ sĩ Hàn khác cũng phát triển sự nghiệp ở Việt nam?

Thật ra, không một nghệ sĩ nào muốn mình bị so sánh cả, vì ai cũng có một định hướng riêng về nghệ thuật và thế mạnh của riêng mình. Chị Hari là một trong những nghệ sĩ mà tôi rất ngưỡng mộ. Chị xinh đẹp, thành công và có một gia đình hạnh phúc. Tôi cũng cần phải cố gắng rất nhiều nữa để hoàn thiện mình hơn trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.