Trong nước

Vì sao người hùng của U23 Việt Nam khóc “rưng rức”?

15/01/2018, 09:44
image

Tiền vệ Quang Hải đã không cầm được nước mắt sau khi giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia.

quanghai

Quang Hải ngồi khóc sau khi trận đấu khép lại. Ảnh Tuấn Hữu

Tối 14/1, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Australia 1-0 tại vòng bảng VCk U23 châu Á 2018. Trận thắng này không chỉ có ý nghĩa lịch sử bởi lần đầu U23 Việt Nam có một thắng lợi ở đấu trường châu lục mà còn giúp U23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam là Quang Hải ở phút 72.

Thời điểm ăn mừng, Quang Hải không giấu nổi xúc động và đã khóc. Sau khi trận đấu khép lại, trong khi các đồng đội cùng Ban huấn luyện chia vui cùng nhau, Hải “con” tiếp tục ngồi ở khu vực kỹ thuật khóc.

Được biết, sở dĩ Quang Hải khóc là do nhớ về công ơn dạy dỗ, giúp đỡ của cha nuôi đồng thời là người thày đầu tiên ở đội trẻ Hà Nội, HLV Vũ Minh Hoàng. Cách đây vài năm, ông Hoàng đã qua đời do một tai nạn và bất giác trong giây phút làm nên điều kỳ diệu, Hải đã không thể kìm nén cảm xúc.

Bên cạnh đó, Hải chia sẻ thêm: “Ba phút bù giờ trận đấu với Australia là thời gian quá dài với cá nhân tôi cũng như các đồng đội. Lúc đó tôi thực sự lo lắng vì đội bạn dồn lên tấn công dữ dội. Đến khi kết thúc trận đấu thì tôi mới vỡ oà, mới bắt đầu suy nghĩ về những gì mình đã làm được và rơm rớm nước mắt”.

Sáng nay, theo lịch đội U23 Việt Nam được nghỉ tập, toàn đội sẽ di chuyển đến Thường Thục để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp U23 Syria.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.