Thông tin doanh nghiệp

Vì sao nhà đầu tư đổ xô mua địa ốc Quận 9?

23/06/2016, 19:08

Các nhà địa ốc đình đám trên thị trường như: Khang Điền, Vinhomes, Capital Land đã nhanh chóng bơm vốn về Q.9.

Melosa Garden mo ban

Melosa Garden là nơi được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Melosa Garden mới được trao giải Phát triển nhà ở tốt nhất của giải thưởng bất động sản Việt Nam năm 2016

Không phải ngẫu nhiên, hàng loạt doanh nghiệp địa ốc nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Khang Điền, Vinhomes, Capital Land… lại chọn Q9  là địa bàn chiến lược để đầu tư.

Khi áp lực cuộc sống ngày càng lớn, một môi trường sống an lành trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Thấu hiểu được điều ấy, các nhà địa ốc đình đám trên thị trường như: Khang Điền, Vinhomes, Capital Land đã nhanh chóng bơm vốn về Q.9.

Q.9 hút nhà đầu tư

Thống kê của UBND Q9 cho thấy, từ đầu năm tới nay tại Q.9 đã có khoảng 2.000 giao dịch bất động sản (BĐS) thành công trong tổng số gần 10 nghìn giao dịch của toàn thị trường TP HCM.

Ông Võ Tấn Bửu, Trưởng phòng Quản lý đô thị Q.9 TP HCM cho hay trục giao thông đối ngoại tại địa bàn Q.9 đang thay đổi nhanh chóng từng ngày. Cụ thể như tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội mở rộng hay tuyến metro giúp cho việc thu hút các nhà đầu tư về đây.

Melosa Garden

 

Theo CBRE Việt Nam, sở dĩ Q.9 hút nhà đầu tư là bởi hạ tầng giao thông được quy hoạch rất bài bản. Khu Đông thành phố đã thực sự trở thành điểm sáng, một nơi đáng sống của TP HCM.

Theo các chuyên gia, vị trí của Q.9 có sự kết nối chặt với Q.2, Q.7, Q Thủ Đức nhờ các công trình hạ tầng kinh tế - xã hội đang được xây dựng, hoàn thiện. Hệ thống giao thông đang được hoàn thiện tại khu Đông TP HCM là động lực, là tiền đề mang tính quyết định cho sự phát triển của đô thị. Bên cạnh đó, hàng loạt các công trình hạ tầng kinh tế - xã hội đã và đang được xây dựng tại đây như bệnh viện, trường học, siêu thị, công trình thể thao – văn hóa, cơ sở tôn giáo, Khu Công nghệ cao và đặc biệt là ĐH Fulbright và khu đô thị mới Thủ Thiêm cùng các trung tâm tài chính lớn. Tại khu Đông đã hình thành nhiều khu dân cư tập trung với các dòng sản phẩm nhà ở rất đa dạng gồm chung cư, nhà liền kề, biệt thự dành cho các đối tượng khách hàng từ trung đến cao cấp.

Một số dự án nổi bật, thu hút sự quan tâm của khách hàng như các dự án của Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức, Thuduc House, Cantavil, Phước Long... Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền cũng có dòng sản phẩm nhà liền kề và biệt thự trung - cao cấp như: Chuỗi dự án Mega, Melosa Garden, Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta và đặc biệt là dự án cao cấp The Venica. Vị trí các dự án nhà ở này đều thuận tiện về giao thông, chỉ cách trung tâm TP và khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 15 phút di chuyển bằng xe máy.

Tất cả các dự án trước khi được công bố ra thị trường đều được xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhà ở và tiện ích, cũng như minh bạch trong pháp lý, mức giá. Điểm đặc biệt là không gian sống nơi đây yên bình, thoáng đãng, giao hòa với thiên nhiên bởi hồ sinh thái và công viên cây xanh. Thiết kế độc đáo, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên đã tạo thành điểm nhấn khác biệt giúp cho cư dân có cuộc sống như đang nghỉ dưỡng sinh thái ngay trong chính căn nhà của mình. ​

Giới trí thức đổ tiền mua nhà Q.9

ha tang tại Quan 9 blend
 

Nhờ những tiện nghi về hạ tầng giao thông cùng với hạ tầng nội khu hiện đại, môi trường phủ xanh, an ninh bảo vệ 24/24h…; Q.9 đã hình thành nhiều khu cư dân trí thức. Tại cụm Mega, Melosa Garden… ở Q9 hiện nay đã đông đúc cư dân sinh sống.

Chị Chi - một cư dân sinh sống ở Q.9 cho biết, gia đình chi đã bán nhà căn nhà ở nhiều năm tại ngã tư Hàng Xanh, Q Bình Thạnh để về đây sinh sống. “Cha mẹ tôi mua một căn biệt thự liền kề vì gia đình tôi muốn sự yên tĩnh. Chúng tôi hàng ngày vẫn di chuyển vào Q.1 để đi làm với thời gian chưa tới 20 phút vì tuyến đường chính khá thông thoáng. Trước đây, khi ở Bình Thạnh, tôi phải nhờ người trông nhà mỗi khi đi công tác dài ngày. Ở đây tôi rất an tâm vì có hệ thống an ninh bảo vệ 24/24h”, chị Chi nói.

Một chuyên gia địa ốc cho rằng, giá trị một khu dân cư, ngoài những yếu tố như quy hoạch đẹp, tiện ích nội khu cao cấp thì yên tĩnh và không gian sống là điều mà giới trí thức bây giờ thực sự mong muốn.

Sau hàng loạt các dự án đã thu hút cư dân về sinh sống, những dự án sau này như: Lucasta Villas, Melosa Garden được ví như hành trình hạnh phúc bởi được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Mới đây, Melosa Garden đạt Giải thưởng Phát triển nhà ở tốt nhất của Giải thưởng bất động sản Việt Nam năm 2016.

Dự án sau kết nối với các dự án trước tạo thành khu liên hoàn hoàn hảo. Chẳng hạn như Melosa Garden nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông cực kỳ phát triển. Khả năng kết nối vào trung tâm các Q.1, Q.2 Q.7 và Q. Bình Thạnh cực kỳ linh hoạt nhờ tuyến đường lớn trọng điểm như đường vành đai trong, đường cao tốc HCM - Dầu Giây. Hay như Lucasta Villas với hạ tầng ngoại khu đã làm trước đó và nội khu đã hoàn thiện sẽ là nơi hoàn hảo cho một cuộc sống văn minh, hiện đại nhưng vấn có yếu tố riêng tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.