Khám phá

Vì sao ông chủ Tottenham thăm Đà Nẵng?

16/05/2019, 06:56

Tỷ phú Joe Lewis - ông chủ CLB Tottenham Hotspur cùng cháu gái thưởng ngoạn cây cầu Vàng nổi tiếng thế giới trên đỉnh Bà Nà.

img
Tỷ phú Joe Lewis (áo đen) đi dạo, thưởng ngoạn cầu Vàng trên Bà Nà Hills

Sáng 15/5, trong chuyến thăm TP Đà Nẵng, tỷ phú Joe Lewis - ông chủ CLB Tottenham Hotspur đã đến thưởng ngoạn phong cảnh trên đỉnh Bà Nà. Vi vu trên cáp treo bằng cabin riêng, vị tỷ phú tỏ ra khá thoải mái khi chiêm ngưỡng những khung cảnh ngoạn mục của vùng núi Chúa.

Theo tiết lộ của tỷ phú này, Cầu Vàng là lí do khiến ông quyết định ghé thăm Đà Nẵng, thậm chí là thay đổi lịch trình của chuyến đi tại Việt Nam bởi theo lịch trình ban đầu, tỷ phú sẽ đi thẳng ra vịnh Hạ Long.

“Từ cách đây 1 năm, tôi và cháu gái Caroline đã bị choáng ngợp bởi những hình ảnh và thông tin về Cầu Vàng ở Bà Nà Hills được đăng tải trên hầu như tất cả phương tiện truyền thông nổi tiếng thế giới. Nhưng nay tôi mới có dịp tới Đà Nẵng", tỉ phú Joe Lewis nói.

Đi cùng với tỷ phú là cô cháu gái Carolyn Carter. Dạo bước trên Cầu Vàng, Miss US Virgin năm 2016 bày tỏ sự thích thú khi được chạm vào cây cầu nổi tiếng. Cô cũng cho biết chưa từng nhìn thấy cảnh đẹp nào giống như Cầu Vàng. Bà Nà Hills là điểm đến thứ hai trong hành trình tham quan thành phố Sông Hàn, trước đó, ông đã có những giây phút thú vị tại chợ đêm Sơn Trà.

Theo lịch trình, sau khi rời Đà Nẵng, ông Joe Lewis dự kiến ghé thăm phố cổ Hội An và sau đó sẽ đến Hạ Long (Quảng Ninh) bằng siêu du thuyền trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Dự kiến, siêu du thuyền của tỷ phú Joe Lewis sẽ cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long - Cảng tàu khách du lịch chuyên biệt duy nhất tại Việt Nam hiện tại vào ngày 16/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.