Góc nhìn

Vì sao ông Putin thường xuyên mất ngủ?

10/06/2016, 14:09
image

Tổng thống Nga Putin đã vô tình tiết lộ việc ông thường xuyên mất ngủ trong thời gian gần đây.

Vladimir-Putin

Tổng thống Putin và Tổng thống Belarus trong cuộc trò chuyện. (Ảnh: Mirror)

Mirror ngày 9/6 vừa qua cho biết Tổng thống Putin đã vô tình tiết lộ “bí mật trong phòng ngủ" khi thừa nhận chỉ chợp mắt khoảng 4-5 giờ mỗi đêm, vì thế luôn cảm thấy thiếu ngủ.

Việc này được tiết lộ khi Tổng thống Putin không biết rằng micro ông đeo đã được bật lên trước khi bước vào họp báo nên thoải mái trò chuyện với người đồng cấp Belarus.

Tổng thống Putin than phiền ông không ngủ được cho đến 3 giờ sáng. Khi được Tổng thống Lukashenko hỏi: “Mọi chuyện ổn chứ?”, ông Putin trả lời: “Mọi thứ vẫn ổn. Nhưng tôi ngủ rất ít. Hôm kia tôi chỉ ngủ 4 giờ, còn tối qua là 5 giờ. Thực sự như thế là quá ít”.

Ông Lukashenko sau đó đáp lại: “Đúng là ít thật”.

Ông Putin còn để lộ vẻ mệt mỏi khi thừa nhận “Tôi đi ngủ lúc 3 giờ sáng và thức dậy vào 8 giờ ngày hôm sau”.

Ngoài ra, hai nhà lãnh đạo còn nói về quan hệ khá ổn định giữa Nga và Belarus bất chấp việc Minsk gần đây tìm cách cải thiện quan hệ với Liên minh châu Âu (EU).

Nguyên nhân dẫn đến việc nhà lãnh đạo Nga thiếu ngủ có thể bắt nguồn từ một loạt căng thẳng gần đây về việc sáp nhập bán đảo Crimea, vấn đề Ukraine, Syria, quan hệ giữa Nga với phương Tây trở nên căng như dây đàn.

Thêm vào đó, các lệnh trừng phạt của phương Tây cộng thêm giá dầu sụt giảm đã cùng lúc tác động đến nền kinh tế Nga cũng là một nguyên do khiến ông Putin đứng ngồi không yên.

Xem thêm video Tổng thống Putin bối rối khi bé gái bật khóc:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.