Showbiz

Vì sao Phi Nhung không lấy chồng?

20/02/2018, 16:10

Phi Nhung chia sẻ, cô sợ các con nuôi của mình sẽ bị bỏ rơi nếu cô lấy chồng.

phi-nhung

Phi Nhung chia sẻ, cô sợ các con nuôi của mình sẽ bị bỏ rơi nếu cô lấy chồng.

Trong showbiz Việt, Phi Nhung được biết đến là ngôi sao cưu mang nhiều trẻ em bất hạnh, mồ côi. Mới đây, trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, nữ ca sĩ đã khóc khi nhắc đến cuộc sống riêng và vai trò làm mẹ nuôi của 23 đứa trẻ hoàn cảnh bất hạnh.

Cô cho biết, mình sống trong gia đình nghèo và mồ côi mẹ từ nhỏ. "Nhung muốn kêu một tiếng mẹ nhưng đâu có mẹ mà kêu. Sau này được đi học nhưng bị bạn bè ăn hiếp cũng không biết về nhà mách với ai. Chỉ có mách với bà ngoại thì bà ngoại cũng không lên trường để bênh. Còn những bạn khác thì cha mẹ lên bênh", Phi Nhung nhớ lại.

Với nữ ca sĩ, khi nhận nuôi những đứa trẻ mồ côi từ nhỏ, cô muốn cho chúng biết chúng vẫn có mẹ. Dù các con làm Thầy thì chúng vẫn có một người mẹ bên cạnh. "Cha mẹ ruột đã bỏ chúng một lần, mình là mẹ nuôi lại, không lẽ lại bỏ chúng một lần nữa. Không biết mẹ là ai, chỉ biết Phi Nhung mà giờ Phi Nhung lại đi lấy chồng thì đứa bé còn tin người mẹ nào được nữa", nữ ca sĩ tâm sự với MC Trấn Thành.

Đó là lý do cô ở vậy để nuôi các con thành tài. Cô muốn sau này khi các con cô lớn lên, các cháu có thể hãnh diện kể với mọi người về người mẹ tên Phi Nhung. Bản thân côi luôn nghĩ vậy để có động lực chăm sóc các con đến bây giờ nên Phi Nhung không muốn lấy chồng.

Khi được MC Trấn Thành hỏi khi nào sẽ nghĩ cho mình, nữ ca sĩ bộc bạch, cô cũng không biết sẽ có một người đàn ông nào có thể chịu đựng, vì cô mà nuôi hết tất cả các con của cô. Bởi lẽ với cô, họ có thể cho tiền nhưng tình cảm thì không thể. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.