Quốc tế

Vì sao “Ronaldo Việt Nam” bị loại khỏi ĐTQG?

09/10/2017, 20:49

HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng lý giải việc không gọi Phi Sơn và Hà Đức Chinh lên đội tuyển Việt Nam.

phi-son-viet-nam

Vì sao “Ronaldo Việt Nam” bị loại khỏi ĐT Việt Nam?

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia vào sáng nay, HLV Mai Đức Chung đã có lý giải về những quyết định của ông liên quan đến nhân sự.

Trả lời câu hỏi của PV về việc vì sao không gọi tiền vệ Phi Sơn của SLNA trong khi cầu thủ này đang có phong độ rất cao ở CLB, HLV Mai Đức Chung cho biết:

“Tôi có theo dõi Phi Sơn thời gian qua. Phi Sơn chơi rất tốt tại câu lạc bộ nhưng mỗi HLV có triết lý và quan điểm khác nhau.  Phi Sơn không được gọi vì lối chơi của cậu ấy không phù hợp với cách vận hành của đội tuyển ở hiện tại.

Tất nhiên, cơ hội của Phi Sơn ở ĐTVN vẫn có rất nhiều trong tương lai, có thể là dưới thời HLV mới hoặc nếu tôi lại dẫn dắt ĐTQG, tôi có thể sẽ gọi Phi Sơn nếu cậu ấy thể hiện tốt”.

Về trường hợp Hà Đức Chinh, nhà cầm quân này lý giải rằng ông đã gọi trực tiếp cho HLV Lê Huỳnh Đức nhưng thuyền trưởng của Đà Nẵng cho biết Hà Đức Chinh chưa hồi phục 100%, vẫn còn chấn thương và khuyên ông để cậu ấy ở lại CLB tập luyện. “Tôi hoàn toàn đồng ý và thông cảm với những trường hợp như vậy”, ông Chung nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.