Showbiz

Vì sao Tim và Trương Quỳnh Anh chưa làm đám cưới?

23/05/2017, 18:05

Ở bên nhau đã 7 năm và có một cậu con trai, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa làm đám cưới.

gia-dinh-tim-truong-quynh-

Ở bên nhau đã 7 năm và có một cậu con trai, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa làm đám cưới.

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên kênh Bí mật V-biz mới đây, Tim đã lần đầu chia sẻ lý do khiến cả anh và Trương Quỳnh Anh đến hiện tại vẫn chưa kết hôn. Nam ca sĩ thừa nhận đây là lỗi của mình, bởi anh theo "chủ nghĩa độc thân" nên sợ làm đám cưới.

Tim tâm sự, mỗi lần anh chở Trương Quỳnh Anh đi qua đường Hồ Văn Huê, Quỳnh Anh đều nhìn những cửa hàng đồ cưới và mơ ước, tưởng tượng đám cưới của hai đứa. Lúc đó, anh đã nói với Quỳnh Anh rằng, hai đứa ở với nhau là được rồi, không cần đám cưới cho mất công. Nhưng đến bây giờ anh lại là người muốn điều đó.

"Ngày cầu hôn, tôi nghĩ mình phải làm tất cả những gì cho người con gái mình yêu. Quỳnh Anh đã đồng ý, nhưng trong ánh mắt cô ấy tôi thấy một điều gì đó như không dám tin đây là sự thật. Tôi cũng rất hoang mang vì bản thân không dám tin mình lại làm điều này. Nhưng đến giờ, điều đó vẫn chưa xảy ra. Tôi nói với Quỳnh Anh, nếu anh còn ở bên em thì một ngày không xa, cả anh và em sẽ mặc bồ đồ cô dâu chú rể và được mọi người chấp nhận", Tim bộc bạch.

Sau những tin đồn ly hôn thời gian qua, Tim cho biết, anh có thắc mắc với Quỳnh anh rằng, tại sao quá nhiều người muốn hai đứa xa nhau đến thế. Cả hai đã bên nhau nhiều năm, trải qua nhiều chuyện, có con rồi, tại sao cả thế giới vẫn muốn hai người xa nhau. "Nếu thế thì anh sẽ bỏ cả thế giới để đi theo em, bởi em đã đi theo anh rồi. Sẽ có một ngày anh được nắm tay em ở một nơi không cần đông người, trên một hòn đảo, chỉ cần có anh, em, con và vài người bạn thân thiết của mình thôi", Tim tâm sự. Nam ca sĩ cũng hứa rằng, chắc chắn sẽ có đám cưới diễn ra.  

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.