Đẹp

Vì sao Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được khán giả ủng hộ?

31/01/2017, 14:05
image

Không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 còn có vẻ đẹp trí tuệ đáng ngưỡng mộ.

-40-am

Không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 còn có vẻ đẹp trí tuệ đáng ngưỡng mộ.

Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2016 diễn ra tại thành phố Manilla, Philippines đã làm hài lòng đông đảo khán giả khi đã chọn ra được 3 người đẹp xuất sắc nhất.

Vượt qua 85 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, cô sinh viên người Pháp Iris Mittenaere đã trở thành chủ nhân danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2016. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về hoa hậu Haiti Raquel Pélissier, Á hậu 2 là đại diện của Colombia Andrea Tovar. Trong hơn 1 tháng tham gia cuộc thi, 3 người đẹp đã để lại nhiều ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ và sự thông minh, năng động.

Iris Mittenaere còn để lại ấn tượng với thành tích học tập cực khủng, sự tự tin cũng như tấm lòng biết cảm thông, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Trong đêm chung kết, Iris ghi điểm ngay ở phần trả lời ứng xử dành cho Top 6 thí sinh.

Nhận câu hỏi liên quan đến vấn đề tị nạn gây nhức nhối châu Âu và Mỹ đưa ra lệnh đóng cửa biên giới, Iris đưa ra chính kiến thẳng thắn. “Các nước có quyền đóng biên giới hay mở cửa quốc gia. Nước Pháp của chúng tôi muốn chào đón người dân toàn thế giới và chúng tôi chọn mở cửa biên giới. Đó cũng là cách chúng tôi học hỏi và giao lưu văn hóa với các nước”.

16403137_10155053617565798_4006652082365134173_o.

Với vẻ đẹp và sự thông minh của mình, hoa hậu Pháp Iris Mittenaere đã đăng quang thuyết phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Trong khi đó, ở phần thi ứng xử dành cho 3 thí sinh xuất sắc, cô đã khiến cả khán đài vỗ tay khi đưa ra câu trả lời ấn tượng cho câu hỏi: “Hãy gọi tên 1 điều đã xảy ra trong cuộc sống của bạn mà bạn đã thất bại và bạn đã học được từ trải nghiệm đó”. Iris trả lời: “Ai trong chúng ta cũng sẽ đối diện thất bại, quan trọng không bao giờ được phép bỏ cuộc. Như tôi đang đứng đây, tôi có thể không là hoa hậu nhưng tôi tự hào có tên ở Top 3. Bất kỳ vị trí nào cũng đáng tự hào và có giá trị”. 

screen-shot-2017-01-30-at-93513-am-0935

Người đẹp Haiti trả lời câu hỏi ứng xử.

Á hậu 1 Raquel Pélissier cũng ghi điểm khi trả lời một cách thông minh cho câu hỏi: “Nếu bạn là người tham gia cuộc diễu hành dành lại quyền cho phụ nữ vào ngày 21/1, bạn sẽ làm gì cho buổi diễu hành? Đại diện Haiti đã trích dẫn một câu nói mà cô được biết và cảm thấy rất khâm phục, đó là “chúng ta là một dân tộc, đến từ một nguồn gốc và chúng ta cần phải biết tôn trọng lẫn nhau”.

screen-shot-2017-01-30-at-9-32-27-am

Đại diện của Colombia Andrea Tovar trong phần thi ứng xử.

Đại diện của Colombia Andrea Tovar với câu hỏi: “Tại sao bạn có sự tin tưởng bạo lực là điều chúng ta cần quan tâm, và chúng ta cần phải làm gì để ngăn chặn bạo lực?”. Andrea Tovar cho biết, cô đến từ đất nước cũng có bạo lực xảy ra. Người đẹp khẳng định chúng ta cần một sự đoàn kết và những chiến dịch lớn từ chính phủ để mang tới sự thay đổi, giáo dục nhằm hạn chế sự bạo lực đối với phụ nữ.

Có thể nói, ngoài vẻ đẹp từ ngoại hình, top 3 của Hoa hậu hoàn vũ đều có trí tuệ và sự thông minh trong ứng xử. Đây cũng là điểm nổi bật của năm nay với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ. Những câu hỏi đều mang tính thời sự nóng bỏng và thiết thực trong xã hội như về chủ đề bạo lực, quyền phụ nữ và vấn đề dân tị nạn. Các câu trả lời của những người đẹp dù ít dù nhiều đã chứng tỏ sự hiểu biết cũng như sự quan tâm của họ cho những câu chuyện cấp thiết trong xã hội.

>> Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.