Thông tin doanh nghiệp

Vì sao tỷ phú thế giới mê Bãi Kem, Phú Quốc?

31/05/2017, 17:09

Nhà tài phiệt Thụy Sỹ Christian A.Larpin và Michelangelo Cruises hợp tác với Sun Group hướng dòng vốn về đảo Ngọc - Phú Quốc.

Bai Kem 2 (1)

Christian A. Larpin dự định sẽ hợp tác cùng Sun Group đưa những dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng siêu sang của thế giới về đặt tại Bãi Kem

“Chúng tôi dự định sẽ kết hợp với Sun Group để đưa dịch vụ du thuyền và nhiều dịch vụ siêu sang tới Phú Quốc. Những khách hàng sang trọng của chúng tôi từ Hongkong, Macau hay Thụy Sỹ chắc chắn sẽ rất thích thú khi được khám phá Bãi Kem và tận hưởng chuỗi dịch vụ đẳng cấp trên vùng biển xinh đẹp này”, tỷ phú Thụy Sỹ Christian A. Larpin chia sẻ.

Sở hữu một loạt công ty kinh doanh trang sức cao cấp, sản xuất olive, là ông chủ hãng du thuyền 5 sao danh tiếng Michelangelo Cruises, ông chủ của quĩ đầu tư vào Châu Á Christian A. Larpin chắc chắn không dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư số vốn triệu đô tại thị trường mới mẻ như Nam Phú Quốc, Việt Nam. Tuy nhiên, có nhiều lý do đã thuyết phục nhà tài phiệt này hướng dòng vốn về đảo Ngọc.

Vì sao tỷ phú Thụy Sỹ mê Bãi Kem?

Đã trải nghiệm các dịch vụ thượng đẳng tại những thiên đường nghỉ dưỡng danh tiếng thế giới nhưng khi tới Nam Phú Quốc, tỷ phú Thụy Sỹ Christian A. Larpin đã nhìn thấy những yếu tố hấp dẫn khác, mà trên hết, đó là cơ hội đầu tư vào “điểm đến du lịch đẳng cấp của tương lai” này.

Lần đầu tiên đến Bãi Kem hồi tháng 1/2016, ông Christian A. Larpin vô cùng choáng ngợp trước vẻ đẹp của bãi biển hoang sơ nằm phía Nam đảo ngọc. Bờ cát trắng mịn, trải dài hình vòng cung nổi bật trên nền rừng già xanh ngát. Nước biển ấm, lại xanh màu ngọc bích hiếm thấy. Không chỉ vậy, trong mắt nhà đầu tư sành sỏi, Bãi Kem còn là nơi hội tụ các loại địa hình đồi núi, rừng già, ghềnh đá…. – những điều kiện tự nhiên lý tưởng để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp.

“Bãi Kem khiến tôi nhớ miền Nam nước Pháp 60 năm về trước. Sự hoang sơ của tự nhiên, sự hồn hậu của người dân đảo, và những tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai đã thôi thúc tôi trở lại đây, để xúc tiến việc đầu tư. Và những lần tiếp theo, khi trở lại Bãi Kem, tôi đều mang theo vợ con mình để cả nhà được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời này”, ông chủ hãng du thuyền 5 sao chia sẻ.

Premier Village Phu Quoc (1)

Premier Village Phu Quoc Resort Tập đoàn Sun Group đầu tư

Cùng lợi thế hấp dẫn về tự nhiên, do Phú Quốc được định hướng phát triển thành một trong hai đặc khu kinh tế của Việt Nam vào năm 2020, thời gian qua, địa bàn đã hút nguồn vốn đầu tư khổng lồ, chuyển mình ngoạn mục với tốc độ cải thiện hạ tầng nhanh chóng.

Các đường trục Bắc – Nam, đường vòng quanh đảo và tuyến xương cá dần hoàn thiện. Dự án cấp nước cho Nam đảo trị giá 12 triệu USD, dự án cải tạo, mở rộng các tuyến đường Dương Đông – An Thới – Bãi Thơm 1.700 tỷ đồng… đã tạo bàn đạp cho nhiều dự án đầu tư quy mô lớn. Cùng với đó, điện lưới quốc gia, cáp quang viễn thông cũng đã vượt biển ra Phú Quốc. Về công trình du lịch, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối từ thị xã An Thới ra đảo Hòn Thơm chuẩn bị được đưa vào sử dụng. Cảng hành khách quốc tế tại Dương Đông tới đây sẽ rút ngắn hành trình cho du khách thế giới đến với Nam Phú Quốc. Rồi những chuyến bay thẳng từ Hongkong, Singapore tới Phú Quốc... Tất cả đã đưa đảo ngọc trở thành thị trường đầu tư triển vọng hàng đầu khu vực.

Cơ hội cho nhà đầu tư tiên phong

Đứng trước những triển vọng vô giá của thị trường Nam Phú Quốc, tỷ phú Christian A. Larpin khẳng định, chỉ trong vòng 3-5 năm nữa, nơi này chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới. Nhà tài phiệt quyết định đổ vốn đầu tư cho các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group sắp triển khai tại Bãi Kem.

“Tôi nhìn thấy ở đây những công trình độc đáo, đẳng cấp mà Sun Group đã và đang đầu tư như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort hay condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… và tới đây nữa, sẽ có Sun Premier Village Kem Beach Resort hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng khác”, ông cho biết.

Với riêng Sun Premier Village Kem Beach Resort sắp ra mắt năm nay, Christian A. Larpin kỳ vọng, đó sẽ thực sự là những kiệt tác hội tụ tinh hoa kiến trúc đương đại, thể hiện đẳng cấp và kinh nghiệm của Tập đoàn Sun Group qua hơn 10 năm phát triển thành công các dự án nghỉ dưỡng danh tiếng. Tiết lộ từ chủ đầu tư cho thấy, dự án mới sẽ không giống với bất cứ dự án siêu sang nào trước đó. Trên không gian biển rộng lớn, đường bờ biển dài dẫn thẳng ra biển, tựa lưng vào núi, chủ đầu tư kiến tạo một phong cách sống, nghỉ dưỡng và hưởng thụ hoàn toàn khác cho đối tượng khách hàng cực kỳ cao cấp.

Premier Village Phu Quoc

Premier Village Phu Quoc

Không dừng lại ở đó, với tầm nhìn dài hơi hơn, Christian A. Larpin dự định sẽ hợp tác cùng Sun Group đưa những dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng siêu sang của thế giới về đặt tại Bãi Kem, ví dụ như du thuyền. Ông giải thích, khi quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí 5 sao do Sun Group đầu tư đồng loạt được vận hành, Bãi Kem và Nam Phú Quốc chắc chắn sẽ trở thành điểm đến cho dòng khách hạng sang trải nghiệm. Đi cùng với đó sẽ là nhu cầu tận hưởng những dịch vụ du lịch đẳng cấp, mới mẻ. Giới thượng lưu từ Hongkong, Macau hay Thụy Sỹ… sẽ lần lượt đến với Bãi Kem, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cùng chuỗi dịch vụ tiện ích xứng tầm. Và đó chính là lúc các nhà đầu tư tiên phong như Christian A. Larpin gặt hái thành quả.

Với tầm nhìn “tiên phong” của những nhà đầu tư địa ốc hàng đầu như Christian A.Larpin, hẳn sẽ thôi thúc giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng trong nước nhanh chóng chốt cơ hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.