VIAGS được trao giải đạt chất lượng dịch vụ tốt thứ 2 toàn cầu | Báo Giao thông
Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp VIAGS được trao giải đạt chất lượng dịch vụ tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS được trao giải đạt chất lượng dịch vụ tốt thứ 2 toàn cầu

08/12/2017 - 14:54 (GMT+7)

Hãng Eva Air vừa trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ong Wallace Lin TGD Eva Air trao chung nhan cho VI

Ông Wallace Lin TGD Eva Air trao chứng nhận cho VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ngày 7/12 tại TP HCM, hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) đã trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho Chi nhánh Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, thành viên của Vietnam Airlines) tại Tân Sơn Nhất – VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cho biết năm 2016, VIAGS Tân Sơn Nhất đã được Eva Air đánh giá là đơn vị phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ hành khách đứng thứ 3 trên mạng bay toàn cầu. “Năm nay, Eva Air xếp hạng VIAGS Tân Sơn Nhất đứng thứ 2/55 sân bay toàn thế giới đã tiếp tục ghi nhận nỗ lực và quyết tâm của chúng tôi trong việc cung ứng dịch vụ đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng”.

Phát biểu tại lễ trao giải thưởng cho VIAGS Tân Sơn Nhất ngày 7/12 vừa qua, ông Allen Chou – Trưởng Đại diện Hãng hàng không Eva Air tại sân bay Tân Sơn Nhất, cho biết Eva Air đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng của VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của hành khách.

IMG_0637

Ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu tại lễ nhận giải

Trước đó, hãng hàng không AirMacau cũng vinh danh VIAGS tại Đà Nẵng và Nội Bài là đơn vị phục vụ mặt đất xuất sắc đứng thứ 2 và thứ 3 toàn mạng trong năm 2016. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2017 đến nay, VIAGS đã liên tiếp đạt được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như: Singapore Airlines, Korean Air, Cathay Pacific....

Hiện nay trung bình một ngày VIAGS phục vụ gần 600 chuyến bay thương mại, hơn 90.000 lượt khách và gần 3.300 tấn hàng hóa đi đến tại các sân bay quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Kỷ lục về chỉ số đúng giờ (OTP) đạt 99,96%, vượt xa so với cam kết. Vào những ngày cao điểm hè, VIAGS huy động tới gần 5.000 lao động vào chuỗi cung ứng dịch vụ tại 3 miền Bắc-Trung-Nam cho gần 70 hãng hàng không, chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất Việt Nam.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Cấp cao APEC 2017 vừa qua, VIAGS đã phục vụ an toàn và trọng thị 47 chuyên cơ đi và đến của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ có sức ảnh hưởng hàng đầu trên thế giới như: Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Số tài sản nhân viên VIAGS phát hiện và trả lại cho hành khách năm 2017 ước đạt hơn 12.800 tài sản, tăng 17,2% so với cùng kỳ, và số tiền mặt hơn 12 tỷ đồng, tăng 55% so với năm 2016.

Sự kiện các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới đồng loạt trao nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng phục vụ mặt đất cho VIAGS là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng, khép lại một một năm với những thành tựu vượt bậc, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ của Vietnam Airlines 2 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao.

Phan Tư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Bấm LIKE để theo dõi thông tin chính thống,
tin cậy từ Báo Giao Thông