Thông tin doanh nghiệp

VIAGS góp phần kiến tạo những chuyến bay chất lượng 4 sao

06/02/2019, 12:23

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) là đơn vị thành viên duy nhất chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất sân bay...

img
Đội ngũ nhân viên VIAGS chuyên nghiệp, phục vụ hành khách tận tình

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) là đơn vị thành viên duy nhất chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất sân bay cho Vietnam Airlies và các hãng hàng không truyền thống có đường bay khai thác tại các sân bay Quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Không chỉ góp phần tạo nên những chuyến bay đạt tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines mà VIAGS còn được các hãng hàng không quốc tế đánh giá và bình chọn là một trong số ít các đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong khu vực. Trong sứ mệnh phục vụ, xây dựng một cộng đồng toàn diện, VIAGS luôn đặt mục tiêu đảm bảo an toàn, an ninh của các chuyến bay lên hàng đầu.

Đáp ứng nhu cầu cung cấp dịch vụ mặt đất cho hãng hàng không chất lượng 4 sao quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, VIAGS đã đồng hành Vietnam Airlines tăng cường thêm một dịch vụ tiện ích mới là in-town check-in. Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, khách hàng của VIAGS có thể làm thủ tục hành khách, hành lý ngay tại trung tâm của thành phố. Với in-town check-in, VIAGS kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

Toàn cầu đã và đang bước vào cuộc đua tranh mạnh mẽ trong cách mạng 4.0, chính vì vậy, VIAGS quyết tâm nỗ lực đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn an ninh tuyệt đối, trở thành đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất sân bay đầu tiên của Việt Nam và là một trong những đơn vị hàng đầu khu vực đạt các tiêu chuẩn ứng dụng công nghệ hiện đại theo yêu cầu phát triển của cuộc cách mạng 4.0… Xác định tầm nhìn và mục tiêu giai đoạn 2018-2021, Ban lãnh đạo VIAGS đã mạnh dạn đầu tư xây dựng hệ thống Email - Portal VIAGS với các tính năng vượt trội Micrsosoft 365 nhằm hiện đại hóa phương thức lưu chuyển thông tin trong quản lý điều hành đơn vị, bộ phận, tối đa hóa các tính năng của CN 4.0, đánh thức các khả năng tiềm ẩm của đội ngũ CBNV VIAGS trong hoạt động sản xuất phục vụ.

img
Trang thiết bị của VIAGS hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách

Hiện, VIAGS chiếm đến gần 59% thị phần dịch vụ mặt đất của cả nước và tỷ lệ này đang có chiều hướng tăng lên khi một số hãng hàng không quốc tế sau khi hết hợp đồng với đối tác truyền thống đã quyết định chuyển sang sử dụng dịch vụ của VIAGS. Năm 2018, VIAGS phục vụ tổng số 13.185 chuyến bay, tăng 9,57% so với năm 2017; 38.181.515 lượt khách, tăng 2,32% so với năm 2017 và 1.215.236 tấn hàng hóa, hành lý, tăng 11,7% so với năm 2017. VIAGS có quyền tự hào khi những nỗ lực, cố gắng của cả tập thể công ty và mỗi cá nhân đã góp phần giúp đạt 32 giải thưởng chất lượng dịch vụ do các hãng hàng không quốc tế bình chọn, Năm thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng VNA đạt kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ 4 sao của Skytrax.

Trong chặng đường phấn đấu năm qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên VIAGS đã thực hiện hàng ngàn việc làm tốt, thu nhận, bảo quản, trả lại tài sản đánh rơi, bỏ quên của hành khách trong quá trình thực hiện các công đoạn dịch vụ bay. Năm 2018, VIAGS đã phát hiện và trả lại 12.513 tài sản và 11.446.342.000 đồng tiền mặt. Trong đó có 10 trường hợp trên 100 triệu đồng và hơn 100 lần tài sản bỏ quên của khách. Đặc biệt, là tấm gương sáng của anh Nguyễn Chí Cường, nhân viên VIAGS Nội Bài có thành tích phát hiện và trả lại hơn 1 tỷ đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay, được ban lãnh đạo VIAGS tổ chức khen thưởng, biểu dương, được Bộ trưởng Bộ GTVT gửi thư khen, trở thành một trong những công dân tiêu biểu thủ đô được Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao tặng danh hiệu Người tốt - Việc tốt TP Hà Nội. Đó là những bông hoa đẹp trong cả vườn hoa đẹp của môi trường văn hóa VIAGS.

Kết quả năm 2018 đã thể hiện rõ nét quá trình chiếm lĩnh vạch đích của VIAGS để chinh phục mọi đỉnh cao trong những năm tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.