Doanh nghiệp

VIAGS Tân Sơn Nhất phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á

22/03/2017, 19:12

Lần đầu tiên một Công ty phục vụ mặt đất Việt Nam được đánh giá dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á.

IMG_7851

Đại diện Korean Air trao chứng nhận chất lượng dịch vụ phục vụ mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho VIAGS Tân Sơn Nhất. Ảnh: Phan Tư

Sáng 22/3, Chi nhánh Công ty phục vụ mặt đất sân bay Việt Nam (Viags) tại Tân Sơn Nhất đã tổ chức đón nhận danh hiệu là đơn vị phục vụ mặt đất sân bay tốt nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2016 do hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc) bình chọn.

Ông Park Jun Beom, trưởng đại diện Korean Air tại Tân Sơn Nhất, cho biết Korean Air là một trong 20 hãng hàng không lớn nhất thế giới về vận chuyển hành khách và hàng hóa. Hãng có đường bay đến 16 sân bay lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Mỗi ngày Korea Air có 3 chuyến bay từ các sân bay quốc tế đến Tân Sơn Nhất. Hàng năm các chuyên gia của Korean Air tổ chức các đợt bình chọn chất lượng phục vụ của các Công ty phục vụ mặt đất theo từng quý theo hình thức vừa công khai vừa bí mật và thông qua đánh giá của hành khách.

Trong năm 2016, Korean Air đã 2 lần bình chọn Viags Tân Sơn Nhất có dịch vụ tốt nhất. Với thành tích đó, Korean Air quyết định chọn Viags Tân Sơn Nhất là Công ty phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ đứng đầu Đông Nam Á trong cả năm 2016.

IMG_5593

Mỗi ngày Korean Air có 3 chuyến bay đến Tân Sơn Nhất và đến 16 sân bay lớn trong khu vực Đông Nam Á.

Ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc Viags Tân Sơn Nhất, cho biết đây là lần đầu tiên một công ty phục vụ mặt đất sân bay ở Việt Nam được một hãng hàng không được ngoài đánh giá cao với thứ hạng đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Korea Air là hãng hàng không uy tín với chất lượng dịch vụ rất cao. Những năm trước đây, đơn vị phải cố gắng rất nhiều để đáp ứng chất lượng dịch vụ của họ. Kết quả hôm nay là một sự ghi nhận sau một thời gian nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên Viags Tân Sơn Nhất.

Viags Tân Sơn Nhất có hơn 1.800 cán bộ nhân viên, chuyên cung cấp dịch vụ hành khách, dịch vụ hàng hóa, cân bằng tải trọng, dịch vụ sân đỗ, vệ sinh tàu bay, tìm kiếm hành lý thất lạc…Ngoài cung cấp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, Viags Tân Sơn Nhất còn phục vụ cho 40 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến Tân Sơn Nhất, trong đó có những hãng hàng không 4, 5 sao.

Năm 2016, Viags Tân Sơn Nhất cũng được hãng hàng không EVA đánh giá có chất lượng dịch vụ hành khách đứng thứ 3 trên toàn mạng bay đến 20 sân bay trên thế giới của hãng. Trong tháng 2/2017, công ty vươn lên đứng thứ hai trong bảng xếp hạng do EVA  bình chọn.

Bên cạnh đó, Hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways cũng đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách Viags Tân Sơn Nhất đứng thứ 8 trên tổng số 97 điểm đến trong toàn mạng bay của hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.