Thông tin doanh nghiệp

VIAGS vinh dự trở thành Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA

22/03/2019, 08:02

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS ) đã vinh dự được trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.

img
Ông Trương Phương Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam
phát biểu khai mạc sự kiện

Ngày 5/3/2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) đã vinh dự được Hiệp hội vận tải hàng không Thế Giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.

Việc trở thành Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA tại Việt Nam đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong công tác đào tạo nói chung và chất lượng dịch vụ của VIAGS nói riêng, góp phần không ngừng khẳng định chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp 4 sao của VIAGS, giúp các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực vận ti hàng không có thể tiết kiệm chi phí học tập so với việc tham dự các khóa đào tạo của IATA tại nước ngoài.

Chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA” có giá trị pháp lý toàn cầu, các khóa học được IATA ủy nhiệm VIAGS đào tạo như: Hàng nguy hiểm Catergory 3, Phục vụ hàng hóa cơ bản, Phục vụ hàng hóa là động vật sống, Nhận thức An ninh hàng không,… Học viên đăng ký tham dự khóa học cùng các giảng viên của Trung tâm đào tạo VIAGS và tham gia các kỳ thi (theo quý) do IATA tổ chức trên lãnh thổ Việt Nam vào các tháng 3, 6, 9 và 12/2019.

Việc sở hữu các chứng chỉ được cấp bởi IATA mang đến cho học viên cơ hội hợp lí hóa thời gian cho việc học tại Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo việc tham gia thi và cấp chứng chỉ bởi tổ chức hàng không uy tín lớn nhất thế giới.

Chia sẻ tại Lễ trao chứng nhận, Ông Trương Phương Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty VIAGS cho biết: “Chứng nhận Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA khẳng định rõ ràng chất lượng của các khóa đào tạo mà VIAGS đang cung cấp cho khách hàng, là chìa khóa để mở ra cơ hội cho VIAGS tiếp cận nhiều đối tượng học viên trong và ngoài quốc gia. Đây cũng là minh chứng để VIAGS từng bước lớn mạnh và hội nhập, chuẩn hóa mọi quy trình trong đào tạo và phục vụ để tiến tới mục tiêu trở thành Công ty Phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực”.

img
Ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng Trung tâm Đào tạo VIAGS chia sẻ về Chương trình đào tạo trong năm 2019
của Công ty VIAGS
img
Ông Đỗ Như Phụng - Giám đốc IATA tại Việt Nam chia sẻ về quyết định trao
Chứng nhận Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA đến Công ty VIAGS.

Ông Đỗ Như Phụng - Giám đốc IATA Việt Nam nhận định: “Việc đánh giá cấp phép VIAGS để trở thành Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA được thực hiện căn cứ trên chuyên môn giảng dạy cũng như khả năng chung của VIAGS để cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng. Thông qua quá trình xét duyệt, VIAGS đã chứng minh rằng mình hoàn toàn đủ điều kiện. Chúng tôi tin rằng, Chứng nhận này sẽ nâng tầm năng lực đào tạo của VIAGS và đóng góp vào sự thành công của VIAGS trong các chương trình đào tạo hàng không”.

img
Đại diện IATA trao Chứng nhận Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm IATA đến Ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng Trung tâm Đào tạo VIAGS, chính thức ghi dấu cột mốc quan trọng trong công tác Đào tạo của Công ty VIAGS.
img
Ban Giám đốc VIAGS chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện IATA và Quý khách mời

Với phương châm “Đào tạo vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng”, Trung tâm đào tạo VIAGS luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng các mức độ trình độ của học viên khi tham dự đăng ký để thiết kế các giáo án, bài giảng phù hợp với nguồn nhân lực cho Tổ chức, Doanh nghiệp, cùng nhau phối hợp việc giảng dạy hướng đến mục tiêu cuối cùng là xác lập trình độ của đội ngũ nhân lực của khách hàng đạt tầm quốc tế. Đồng hành và hỗ trợ khách hàng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyên môn đạt chuẩn thế giới, đó vừa là mong muốn, và cũng là sứ mạng của Trung tâm đào tạo VIAGS.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS)
Số điện thoại: (84-28) 35.47.22.88
Fax: (84-28) 35.47.11.88
Email: marketing@viags.vn
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Tổng công ty Vietnam Airlines, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Website: http://www.viags.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.