Hồ sơ tài liệu

Video: 1 cảnh sát Tây Ban Nha đối đầu, tiêu diệt 4 khủng bố

19/08/2017, 10:44
image

Video ghi lại thời điểm một trong 4 kẻ tấn công bị viên cảnh sát bắn hạ.

Cảnh sát Tây Ban Nha tuần tra khu vực nơi

Cảnh sát Tây Ban Nha tuần tra khu vực nơi có 5 kẻ tấn công bị cảnh sát tiêu diệt hôm 18/8

Ngày 19/8, hãng tin RT của Nga đăng tải video được cho là quay lại cảnh một cảnh sát Tây Ban Nha tấn công và tiêu diệt 4 tên khủng bố có liên quan tới vụ lao xe vào đám đông khiến 1 người thiệt mạng và 5 người khác bị thuơng tại thị trấn Catalan, Cambrils. 

Vụ tấn công tại Cambrils xảy ra cùng ngày và sau vụ "xe điên" vào đám đông tại Barcelona khiến 13 người thiệt mạng và 100 người khác bị thương hôm 18/8.

Theo tờ báo La Vanguardia, trong vụ Cambrils, chiếc xe Audi A3 chở 5 kẻ tấn công đã lao lên khu vực đi dạo trên bãi biển, đâm 4 người. Sau đó, chiếc xe đâm vào một xe tuần tra của cảnh sát tại ngã tư và lật nhào.

5 kẻ tấn công ra khỏi xe và định dùng rìu, cuốc đâm người đi bộ. Chúng mặc một loại áo giống như áo cài bom tự sát. Vì vụ va chạm, trong số hai cảnh sát trong xe tuần tra, có 1 người bị thương ở đầu và ở chân. Do đó, người còn lại bước ra khỏi xa, bất chấp đơn độc, để đối đầu và tiêu diệt khủng bố. 

Theo RT, La Vanguardia là tờ báo đầu tiên tiếp cận và đăng tải đoạn video hiện trường này. Đoạn video ghi lại thời điểm một trong những kẻ tấn công bị viên cảnh sát bắn hạ trước sự sự hãi và bất ngờ của những người có mặt tại hiện trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.