Video

Video: Báo Giao thông nhận giải A tại Hội Báo toàn quốc 2018

18/03/2018, 18:22

Tại Hội Báo toàn quốc 2018 lần này, Báo Giao thông đã giành được giải A cho gian trưng bày, ấn tượng đặc sắc.

Sequence 01.Still002

Tại Hội báo toàn quốc 2018 lần này, Báo Giao thông đã xuất sắc nhận giải A cho gian trưng bày, ấn tượng đặc sắc.

Chiều nay 18/3 tại Hà Nội, lễ bế mạc Hội báo Toàn quốc năm 2018 đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm. Tại đây, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm các gian trưng bày báo chí và trao một số hạng mục giải cho các cơ quan báo chí.

Tại Hội báo toàn quốc 2018 lần này, gian trưng bày báo chí ngành GTVT của Báo Giao thông và tạp chí GTVT đã nhận giải ấn tượng đặc sắc. Ngoài ra, BTC cũng đã trao cho các cơ quan báo chí khác 15 giải bìa báo Tết đẹp; 10 giải báo điện tử có giao diện đẹp Tết Mậu Tuất; 10 giải fomat chương trình truyền hình ấn tượng Tết Nguyên đán 2018; 30 giải phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường năm 2017. Đây cũng là lần đầu tiên Ban Tổ chức trao giải cho các công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí xuất sắc.

Năm nay, hội báo toàn quốc đã tạo được điểm nhấn khác biệt khi có 4 gian trưng bày theo chuyên đề, gồm: "Báo chí với công tác Xây dựng Đảng"; "Báo chí với Quốc hội và cử tri"; "Báo chí với việc xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động”; "Đạo đức người làm báo".

Hội Báo Toàn quốc 2018 là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của Báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước. Đồng thời, tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của Nhân dân. Đây cũng là dịp để biểu dương và động viên những đơn vị, cá nhân có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.