Xã hội

Video: Báo Giao thông nhận giải tại Lễ bế mạc Hội báo 2017

19/03/2017, 15:55
image

Sáng nay 19/3, Hội báo toàn quốc 2017 đã bế mạc, Báo Giao thông vinh dự nhận giải thưởng tại hội báo lần này.

Sequence 01.Still001

Sáng nay 19/3, Hội báo toàn quốc 2017 đã bế mạc, Báo Giao thông vinh dự nhận giải thưởng tại hội báo lần này.

Sáng nay 19/3 tại Hà Nội,  Hội báo toàn quốc năm 2017 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới" đã bế mạc. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến dự và phát biểu chỉ đạo. Ngoài ra, còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và Hà Nội cũng tới tham dự.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi bế mạc, Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: “Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khẳng định, những cơ quan báo chí và các nhà báo tham gia phát hiện, phản ánh đúng sự thật, khách quan, có tính xây dựng về các hiện tượng tiêu cực, tham nhũng, lãng phí sẽ không cô đơn mà luôn được Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam ủng hộ, cổ vũ và bảo vệ bằng trách nhiệm chính trị và pháp luật”.

Trong 3 ngày vừa qua (17-19/3), Hội báo toàn quốc 2017 đã thực sự trở thành tâm điểm của giới báo chí và công chúng báo chí cả nước. Hội báo toàn quốc lần này đã khẳng định sự phát triển mạnh mẽ, trưởng thành của báo chí Việt Nam, là nơi để các nhà báo giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ, công tác hội mà còn là dịp giao lưu, gặp gỡ, đối thoại sống động và bổ ích giữa những người làm báo với các nhà quản lý và công chúng báo chí.

Tại Hội báo Toàn quốc 2017 lần này, Báo Giao thông đã được nhận giải B cho gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc và được khen ngợi có tính sáng tạo trong việc tổ chức trò chơi về pháp luật giao thông nhằm gây quỹ từ thiện mang tính nhân văn.

Kết thúc hội báo, Ban tổ chức đã trao 40 giải cho các gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc; 35 giải cho bìa báo Tết đẹp, 40 tác phẩm phóng sự xuất sắc đề tài môi trường năm 2016, 19 giải đồng hạng cho các chương trình truyền hình Tết ấn tượng, 10 giải đồng hạng cho giao diện báo điện tử.

Sau khi kết thúc Hội báo Toàn quốc 2017, toàn bộ số báo Tết, báo Xuân trưng bày tại Hội báo sẽ được trao tặng cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa và các vùng biển đảo của Tổ quốc, thông qua đại diện Bộ tư lệnh hải quân…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.