Hồ sơ tài liệu

Video: Bắt sống gã đàn ông cầm dao định hiếp dâm cô gái Nga

14/04/2018, 06:35
image

Theo kênh truyền hình Nga, đây là một video cảnh tỉnh đối với các phụ nữ trẻ.

74749eca09ed664e2e8730d8c5b59995

Hình ảnh cắt từ clip

Kênh NTB ngày 13/4 đã đăng tải một đoạn video do cảnh sát nước này cung cấp trong đó ghi hình lại cảnh một gã đàn ông cố tình dùng dao đe dọa và chuẩn bị thực hiện hành vi cưỡng hiếp một nữ nhân viên bán hàng ngay tại nơi cô này đang làm việc.

Theo kênh truyền hình Nga, đây là một video cảnh tỉnh đối với các phụ nữ trẻ. Vụ việc xảy ra tại cửa hàng bán đồ tạp hóa, cũng là nơi các nhân viên sử dụng làm văn phòng làm việc ở Krasnoyarsk - thành phố trung tâm hành chính của Vùng Krasnoyarsk, Siberi, Nga.

1

Kẻ hiếp dâm có thân hình nhỏ bé hơn nữ nhân viên bán hàng

Thông tin được cảnh sát Nga cung cấp sau đó đề cập chi tiết vụ việc xảy ra ở cửa hàng Makhaon, nằm ven Đại lộ Krasnoyarsk, gần Quảng trường Stone.

2

Gã bệnh hoạn khai nhận tại đồn cảnh sát

Các camera an ninh được cảnh sát cung cấp cho thấy một gã đàn ông bất ngờ đi vào cửa hàng và gọi một nữ nhân viên ra để anh ta có thể xin tư vấn mua hàng.

Tuy nhiên, khi nữ nhân viên xuất hiện, gã đàn ông bất ngờ lôi cô gái trẻ về phía mình và đe dọa nạn nhân. Người phụ nữ trẻ khi đó đã bắt đầu hốt hoảng và hỏi anh ta muốn gì.

Gã đàm ông bệnh hoạn này lập tức tuyên bố anh ta không cần tiền sau đó bắt đầu vật cô gái xuống đất. Trong lúc giằng co, nạn nhân đã cố gắng kêu cứu và rất may mắn là một người đàn ông khác vô tình đi qua cửa hàng đã nghe thấy.

Ngay lập tức người này xông vào khống chế gã đàn ông và cảnh sát đã xuất hiện một lúc sau đó để bắt giữ nghi can nguy hiểm.

>> Xem thêm: Cô gái nạn nhân kể về giây phút kinh hoàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.