Đời sống

Video: Bé 4 tuổi bị khỉ đột hành hạ sau khi rơi vào chuồng

29/05/2016, 18:51
image

Một bé trai 4 tuổi bị rơi vào chuồng khỉ đột và bị con khỉ hành hạ tới chấn thương nặng.

Untitled

Một bé trai 4 tuổi bị rơi vào chuồng khỉ đột và bị con khỉ hành hạ tới chấn thương nặng.

Đoạn video được đăng tải trên Daily Mail cho thấy cảnh một con khỉ đột đang "vần" một bé trai khoảng 4 tuổi dưới một dòng nước trong khi cậu bé la hét vì sợ hãi và đau đớn ở một vườn thú của Mỹ.

Được biết, sự việc này xảy ra vào hôm 28/5 khi bé trai này trèo lên rào chắn chuồng khỉ đột rồi ngã từ độ cao khoảng hơn 3 mét vào bên trong. Khi sự việc diễn ra, rất đông du khách đã hoảng hốt tri hô nhân viên vườn thú đến và họ đã phải dùng súng trường để bắn chết con khỉ đột.

Được biết, con khỉ đột bị giết chết tên Harambe, nặng khoảng 181 kg, là con khỉ đực thuộc giống khỉ đột lưng bạc sống ở vùng đầm lầy và đồng bằng các quốc gia phía Tây châu Phi. Đây được xem là một trong những loài linh trưởng đang bị đe dọa và có nguy cơ tuyệt chủng rất cao.

Giám đốc vườn thú Cincinnati tỏ ra rất tiếc nuối khi phải triệt hạ con khỉ đột tuy nhiên ông khẳng định tính mạng con người vẫn là trên hết và việc phải tiêu diệt nó là điều đúng đắn.

Hiện bé trai đang được cấp cứu trong bệnh viện với các vết thương nặng và gia đình của bé cũng không đưa ra thêm bất cứ thông tin gì sau vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.