Xã hội

Video: Bộ TN&MT "họp kín" xác định nguyên nhân cá chết

27/04/2016, 16:27
image

Bộ Tài nguyên& Môi trường đã có cuộc họp trực tuyến để xác định nguyên nhân cá chết tại các tỉnh miền Trung.

Untitled
Các cơ quan báo chí, truyền hình thông tấn đã không được tham dự cuộc họp tại Bộ TN&MT về nguyên nhân cá chết.

Đây là những hình ảnh diễn ra tại Bộ Tài nguyên& Môi trường (TN&MT) chiều 27/4... Hàng trăm phóng viên, nhà báo có mặt từ rất sớm để cập nhật thông tin mới nhất về việc xác định nguyên nhân cá chết trên diện rộng thời gian qua tại các tỉnh miền Trung.

Ban đầu, các phóng viên chờ đợi ngồi ngay tại cổng trụ sở Bộ TN&MT, bởi thông tin vào 2h chiều 27/4, lãnh đạo Bộ TN&MT có cuộc họp trực tuyến giữa lãnh đạo Bộ với các cơ quan liên quan tại 4 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, quảng Trị và Thừa-Thiên Huế.

Theo đó đích thân tân Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp khẩn này. Dự kiến cuộc họp sẽ nghe báo cáo toàn bộ vụ việc cá chết tại 4 tỉnh ven biển miền Trung. Mặt khác các đơn vị trực tiếp lấy mẫu, phân tích sẽ báo cáo kết quả, cho ý kiến và xác định nguyên nhân cá chết trên diện rộng thời gian qua.

Việc xác định nguyên nhân cá chết trên diện rộng thời gian qua tại các tỉnh miền Trung đang được dư luận vô cùng quan tâm và trông đợi. Tuy vậy báo chí không được tham dự cuộc họp này.

Theo vị đại diện của Vụ Thi đua, khen thưởng và tuyên truyền, Bộ TN&MT, trong buổi chiều ngày hôm nay, 27/4, sẽ không diễn ra bất cứ cuộc họp báo nào mà đây là cuộc họp chuyên môn “kín”.. Thành phần dự họp là những người có giấy mời. Bộ TN&MT sẽ thông tin sớm nhất tới toàn thể báo chí và dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.