Hồ sơ tài liệu

Video: Cảnh sát Mỹ giải cứu cô gái khỏi kẻ sát nhân hàng loạt

12/06/2017, 13:24

Cảnh sát Mỹ vừa giải cứu một cô gái bị xích cổ bên trong một thùng sắt container khỏi kẻ sát nhân hàng loạt.

Sequence 01.Still002

Cảnh sát Mỹ vừa giải cứu một cô gái bị xích cổ bên trong một thùng sắt container khỏi kẻ sát nhân hàng loạt. Ảnh cắt từ clip

DailyMail đăng tải đoạn video ghi lại vụ việc giải cứu một cô gái bị xích cổ, treo ngược tay lên trên đầu và nhốt ở bên trong một thùng sắt container nằm giữa khu vực hoang vắng ở Spartanburg, bang South Carolina. Cuộc giải cứu diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái nhưng video về vụ việc mới được các công tố viên công bố ngày 9/6.

Trước đó, cảnh sát đã phát hiện cô Kala Brown, 30 tuổi, tại quận Spartanburg, bang Nam Carolina, sau khi Todd Kohlhepp (kẻ sát nhân hàng loạt) bắt cóc cô, nhốt trong một container tại trang trại của y và nhiều lần hãm hiếp cô.

Todd Kohlhepp

Todd Kohlhepp là tên tội phạm với nhiều tiền án như giết người, bắt cóc, tấn công tình dục...

Họ đã phải cắt cửa sắt để đưa được cô ra ngoài. Cô gái mặc áo phông dài tay màu đen, quần xám và đi dép tông, đang trong tình trạng bị một sợi xích dài quấn quanh cổ và tay bị cùm lên phía trên đầu.

Kohlhepp bị bắt hồi tháng 11 năm ngoái. Hồi tháng trước, Kohlhepp đã thú nhận sát hại 7 người trong gần 13 năm. Tên này bị kết án tù chung thân cộng thêm 60 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.