An ninh hình sự

Video chi tiết lời khai của kẻ sát hại bảo vệ trường học

22/06/2017, 17:05

Thuận khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân xuất phát từ cuộc tình vụng trộm của người mẹ.

giet-bao-ve-sau-am-thanh-la-phat-ra-cung-me-minh_2

Đối tượng Thuận tại cơ quan công an (ảnh: An ninh Thủ đô)

Liên quan đến vụ việc một bảo vệ trường học ở Bắc Ninh bị sát hại, tại cơ quan công an, đối tượng Lê Xuân Thuận (40 tuổi, ở xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân xuất phát từ cuộc tình vụng trộm của mẹ mình.

Theo điều tra của cơ quan công an, Bùi Thị Học (sinh năm 1960) và nạn nhân trong vụ án là ông Nguyễn Văn Hiện (SN 1954, ở cùng thôn Phủ, xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) có quan hệ tình cảm bất chính từ năm 2010. Trưa ngày 17/6/2017 ông Hiện điện thoại cho bà Học và hẹn “tối nay ra trường nhé” (tức trường trung học cơ sở Ninh Xá). 

Video chi tiết lời khai của Thuận tại cơ quan công an:

(Nguồn video:  An ninh Tivi)

Trên đường ra chỗ hẹn, bà Học gặp con trai là Lê Xuân Thuận. Khi được Thuận hỏi đi đâu, bà Học nói đi tập thể dục rồi đến trường để gặp ông Hiện. Tại đây, ông Hiện và bà Học ở một phòng và có quan hệ tình dục với nhau. Trong lúc 2 người đang tình tứ, Thuận xông vào chửi mắng.

Mặc ông Hiện và bà Học van xin, Thuận đã dùng con dao dài khoảng 20cm đâm ông Hiện nhiều nhát, nằm bất động. Gọi ông Hiện mãi không tỉnh, bà Học nhặt chùm chìa khóa ra mở cổng nhưng không mở được nên đã trèo qua cổng phụ để về. Sau đó bà Học đã xóa hết các cuộc gọi đi, đến với ông Hiện, giấu đôi dép đi ở chỗ ông Hiện về và không trình báo cho cơ quan chức năng.

Đối tượng Thuận về nhà lấy quần áo, xách ba lô bỏ trốn nhưng không thoát khỏi vòng vây pháp luật.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 18/6, vợ ông Hiện không thấy chồng về nhà như thường lệ nên đến Trường THCS Ninh Xá tìm thì phát hiện chồng đã tử vong, bèn hô hoán. Người dân xung quanh chạy sang trường thì phát hiện thi thể bảo vệ trường học bị sát hại trong phòng bảo vệ với nhiều vết thương.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã làm rõ đối tượng gây án là Lê Xuân Thuận. Sau khi gây án, Thuận đã trốn khỏi địa phương và đã bị bắt giữ tại Lào Cai khi đang trên đường chạy trốn.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Xuân Thuận, đồng thời khởi tố bị can đối với mẹ của Lê Xuân Thuận là bà Bùi Thị Học (57 tuổi) về hành vi không tố giác tội phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.