Lối sống

Video: Cô gái Việt Nam khỏa thân trên phố Malaysia

08/03/2017, 07:53

Cô gái Việt Nam đi dạo trên đường phố Malaysia trong tình trạng khỏa thân gây xôn xao dân mạng.

Sequence 01.Still001

Cô gái Việt Nam đi dạo trên đường phố Malaysia trong tình trạng khỏa thân đang gây xôn xao dân mạng.

Tờ The Star Online đăng tải video clip ghi lại cảnh một cô gái trong tình trạng khỏa thân, liên tục đi lại, dạo qua các con phố ở thành phố Petaling Jaya, Malaysia vào trưa ngày 3/3. Sau khi clip được đăng tải hôm 6/3, các trang MXH như facebook, whatapps đã lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Một nhóm đàn ông làm việc trong xưởng sửa chữa ôtô gần đó cho biết, cô gái này đi bộ vài vòng liền và lẩm bẩm bằng tiếng Trung. "Cô ấy cởi quần áo của mình ở hẻm sau và bắt đầu đi bộ xung quanh mà không có gì che chắn trên người", Ray Leong (25 tuổi, thợ sửa ôtô) cho tờ The Star Online biết. Cũng theo các thợ sửa ô tô, cô gái này có nói được vài câu tiếng Hoa nhưng không rõ nghĩa.

Theo Ray, cô gái này khoảng 30 tuổi, có biểu hiện không bình thường. "Nhiều người đã cố gắng giúp cô ấy, chúng tôi thậm chí còn lấy cho cô ấy một cái khăn để quấn tạm", Ray nói.

Ngay sau đó, nhiều người đã gọi cảnh sát tới đưa cô gái về đồn và sau đó cho vào trung tâm chăm sóc sức khỏe. Cảnh sát xác định cô này 30 tuổi và đến từ Việt Nam.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.