Tiêu điểm

Video: Cửa ngõ Hà Nội ùn tắc, ngột ngạt ngày cuối kỳ nghỉ 2/9

04/09/2017, 19:45

Kết thúc kỳ nghỉ lễ 2/9, người dân ùn ùn quay lại Hà Nội khiến các tuyến đường cửa ngõ tắc nghiêm trọng.

Sequence 01.Still004

Kết thúc ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hàng vạn người dân trở lại Hà Nội khiến các tuyến đường cửa ngõ ùn tắc.

Chiều tối nay 4/9, kết thúc kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hàng vạn người dân ở khắp các tỉnh thành trở về Hà Nội để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới bắt đầu vào ngày mai.

Theo ghi nhận của PV Truyền hình Giao thông tại các tuyến đường cửa ngõ của Thủ đô ở phía Nam và phía Bắc, do lưu lượng phương tiện như ô tô khách, xe cá nhân đổ về cùng một thời điểm khiến các tuyến đường này xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài, lực lượng CSGT phải vất vả, căng mình điều tiết.

Các bến xe như Giáp Bát, Mỹ Đình mặc dù lượng xe đổ về đông, nhưng nhờ có sự điều tiết, hướng dẫn kịp thời của lực lượng chức năng nên không xảy ra tình trạng lộn xộn, chen lấn.

Trao đổi với PV, nhiều hành khách cho biết họ rơi vào tình trạng bị nhồi nhét trên các chuyến xe rất khó chịu, thậm chí là ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần. Điều đáng nói là khi họ phản ánh với nhà xe liền nhận lại thái độ cáu gắt và bực bội, thiếu hợp tác.

Theo báo cáo của Cục CSGT (Bộ Công an), trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh (2-4/9), toàn quốc xảy ra 75 vụ TNGT, làm chết 58 người, bị thương 58 người. Trong đó, đường bộ xảy ra 74 vụ, làm chết 58 người, bị thương 56 người. Đường sắt: xảy ra 1 vụ, làm bị thương 2 người.

Tính riêng ngày hôm nay (4/9), toàn quốc xảy ra 25 vụ làm chết 22 người, bị thương 16 người, tất cả đều là TNGT đường bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.