Giải trí - Thể thao

Video: Cuộc tình chóng vánh của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

23/01/2017, 11:18
image

Tỷ phú Hoàng Kiều vừa tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau khoảng 3 tháng yêu nhau một cách chóng vánh.

Sequence 01.Still001

Tỷ phú Hoàng Kiều vừa tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau khoảng 3 tháng yêu nhau một cách chóng vánh.

Sáng nay 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo trên trang cá nhân Facebook của mình đã chia tay Ngọc Trinh sau khoảng 3 tháng yêu nhau với nội dung: "Chuyện tình giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc!".

Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho cô ấy với ý định muốn được gắn bó lâu dài và dành phần đời còn lại của mình để yêu cô ấy.

Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi."

Trước đó một ngày, ông vẫn tỏ vẻ hạnh phúc khi ra tận sân bay đón nữ hoàng nội y tại Honolulu, Hawaii (Mỹ). Ông còn dự định tổ chức đêm nhạc mừng Valentine như lời chúc phúc cho mối tình so le tuổi tác với Ngọc Trinh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người cảm thấy bất ngờ, tuy nhiên đa phần đều bày tỏ sự nghi ngờ và cho rằng đây là chiêu trò lăng xê mới của cặp đôi "ồn ã" này.

Trước đó, vào tháng 12 tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã công khai yêu nhau khiến báo chí tốn không ít giấy mực để viết về cặp đôi này.

Ngọc Trinh nhiều lần khoe những món quà và tình cảm, bày tỏ sự hạnh phúc khi được tỷ phú Hoàng Kiều trao tặng.

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã đưa Ngọc Trinh sang tư gia bên Mỹ ra mắt người thân, họ hàng và Ngọc Trinh sống tại đó được phục vụ như một bà hoàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.