Hồ sơ tài liệu

Video: Dân Mexico hoảng sợ thời điểm bắt đầu xảy ra động đất

20/09/2017, 09:23

Riêng tại thủ đô Mexico City của Mexico đã có hơn 30 người chết.

Một tòa nhà bị sập hoàn toàn ở thủ đô Mexico City

Một tòa nhà bị sập hoàn toàn ở thủ đô Mexico City

Trang CNN của Mỹ ngày 20/9 đăng tải một đoạn video tổng hợp được những nhân chứng vô tình ghi lại được khi trận động đất với cường độ mạnh 7.1 độ richter tấn công các thành phố ở miền trung Mexico.

Theo các báo cáo mới nhất, số nạn nhân thiệt mạng trong trận động đất này đã lên tới 138 người. Nhà chức trách cho rằng con số thương vong có thể tiếp tục còn tăng.

Các đội cứu hộ và tình nguyện viên vẫn đang khẩn trương tìm kiếm và giải cứu những người còn mắc kẹt trong các đống đổ nát. Bộ trưởng Nội vụ Mexico Miguel Angel Osorio Chong cho rằng cần có thêm lực lượng cứu hộ mới hy vọng tìm được những người đang mắc kẹt ở các khu vực bị động đất tấn công.

Hàng nghìn người đã bỏ chạy ra ngoài đường phố do sợ hãi có thể tiếp tục có động đất, trong khi hàng triệu người đã rơi vào cảnh mất điện, khó khăn trong sinh hoạt thường nhật.

Thị trưởng Mexico City Miguel Angel Mancera cho biết 55 tòa nhà ở thành phố này đã bị phá hủy hoặc hư hại nghiêm trọng sau trận động đất.

Nhiều vụ rò rỉ khí gas và hỏa hoạn cũng đã xảy ra. Quận Roma là nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất, khi một tòa nhà cao 6 tầng và một số tòa nhà khác bị đổ sập.

Tính riêng tại thủ đô Mexico City của Mexico đã có hơn 30 người chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.