Khám phá

Video: Dân Nga hoảng hốt vì đám mây giống vụ nổ hạt nhân

29/08/2016, 14:37
image

Dân Nga đã vô cùng hoảng sợ khi thấy đám mây trên bầu trời giống một vụ nổ bom hạt nhân.

1044725871

Đám mây hình nấm trông giống vụ nổ hạt nhân đã khiến người dân Nga lo sợ.

Sputnik ngày 29/8 đưa tin, hình ảnh, video về một đám mây hình nấm khổng lồ xuất hiện ở vùng Siberia của Nga khiến người dân nơi tỏ ra hoang mang do lo ngại vụ nổ bom hạt nhân xảy ra. 

Theo đó, người dân tại Kemerovo, thuộc vùng Siberia của Nga hôm 28/8 vừa qua đã đăng tải hình ảnh đám mây trên bầu trời có dạng hình nấm trông giống như một vụ nổ hạt nhân.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng đây chỉ là một hình thái tự nhiên gây ra bởi bầu khí quyển trước khi hình thành nên một cơn bão lớn.

Khi đó, các đám mây bị gió thổi tạo thành hình dạng nấm như người dân Kemerovo trông thấy và đã gây ra nỗi lo sợ về vụ thử hạt nhân hoặc nổ mìn trong những hầm mỏ ở vùng Kuzbass.

Ngay sau khi video này được chia sẻ, rất nhiều người dân tỏ ra vô cùng lo sợ về một thảm họa ập đến trong khi một số khác lại cho đây là một cảnh tượng đẹp hiếm có.

Trung tâm tình trạng khẩn cấp tại địa phương liên tục nhận được các cuộc gọi của người dân vì lo sợ chiến tranh. Cơ quan chức năng đã giải thích cho họ đó chỉ là hiện tượng bất thường liên quan tới thời tiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.