Showbiz

Video: Diện váy "đạo nhái", Ngân Anh hớ hênh nội y trong phần thi dạ hội

27/01/2019, 13:59

Bộ váy "đạo nhái" từ trang phục của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray khiến Ngân Anh vô tình để lộ nội y trong suốt phần thi.

img
Bộ trang phục dạ hội của Ngân Anh bị cho là đã sao chép từ bộ váy của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray.

Tối 26/1, người đẹp Việt Nam Lê Âu Ngân Anh cùng hơn 80 thí sinh Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) đã chính thức bước vào đêm chung kết. Sau khi được gọi tên vào top 20, Ngân Anh cùng các thí sinh bước vào phần trình diễn trang phục áo tắm và trang phục dạ hội.

Trong phần thi trang phục dạ hội, Ngân Anh đã thu hút sự chú ý ngay từ khi xuất hiện với bộ đầm đỏ xẻ cao với những đường cut-out khéo phô đường cong cơ thể.

Đặc biệt, người đẹp còn thực hiện màn catwalk uyển chuyển cùng pha vuốt tóc lôi cuốn. Tuy nhiên, tất cả từ trang phục đến cách trình diễn của cô đều bị cho là đã sao chép ý tưởng trong phần thi của tân Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines - Catriona Gray.

Ngay sau phần thi của Ngân Anh, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình và cho rằng việc làm này của Ngân Anh đã đi quá xa. Có thể so sánh phần thi của Ngân Anh và Catriona Gray, Ngân Anh đã kém xa Catriona Gray về mọi mặt: biểu cảm gương mặt, thần thái trình diễn..., chưa kể những màn trình diễn "copy lỗi" khiến Ngân Anh mất điểm trước công chúng. Thậm chí, bộ váy "đạo nhái" này của Ngân Anh còn khiến cô vô tình để lộ nội y trong suốt phần thi.

Thế nhưng, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, bất chấp ồn ào dư luận, Lê Âu Ngân Anh đã may mắn đi thẳng vào top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2018 nhờ có lượt bình chọn cao nhất (26.009) sau đó là giành á hậu 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.