Pháp luật

Video: Đối tượng bạo hành bé trai tại Campuchia khóc lóc, hoảng loạn

09/12/2016, 09:58
image

Đoạn video ghi lại hình ảnh đối tượng bạo hành bé trai tại Campuchia khóc lóc, hoảng loạn khi tiếp xúc với PV.

clip-thanh-nien-bao-hanh-be-trai-campuchia-khoc-lo

Đối tượng bạo hành bé trai tại Campuchia khóc lóc, hoảng loạn tại cơ quan công an - Ảnh cắt từ clip

Mới đây, một đoạn video về đối tượng Nguyễn Thanh Dũng - nghi phạm hành hạ, chích điện trẻ em tại Campuchia tại cơ quan điều tra tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Cùng đó là sự bức xúc và phẫn nộ về thái độ của đối tượng này.

Theo đoạn video ghi lại, tại cơ quan công an, khi các cán bộ tiến hành lập biên bản lấy lời khai, đối tượng Nguyễn Thành Dũng liên tục cúi gằm mặt, nói chuyện khá nhỏ. 

Xem video tại đây:

 Nguồn: Facebook

Tuy nhiên, khi thấy máy quay của các phóng viên hướng về phía mình, Dũng to ra hốt hoảng, tâm trạng hoảng loạn và lo lắng. Mặc dù nhiều phóng viên lên tiếng trấn an, nhưng đối tượng này vẫn tỏ ra hốt hoảng, chân tay run lẩy bẩy và không ngừng mếu máo, khóc lóc. 

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt đoạn clip ghi lại cảnh hành hạ, đánh đập, chích điện vào người những đứa trẻ ở Campuchia đã gây phẫn nộ cư dân mạng. Báo Campuchia và lực lượng chức năng vào cuộc xác định có 4 người tham gia vụ việc, trong đó có nam thanh niên tên Nguyễn Thành Dũng sinh năm 1982, quê ở An Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.