Lối sống

Video: Dùng dao đâm chó Doberman để trả thù gây xôn xao Hà Nội

23/08/2016, 09:05
image

Chú chó Doberman bị kẻ lạ mặt dùng dao bầu đâm vào cổ vì trước đó đã cắn nhau với một chú chó khác.

127_2n2f6an06amao

Chủ nhân của chú chó Doberman liên tục xoa, vuốt vết chảy máu mà trước đó chú chó bị một người đàn ông lạ mặt dùng dao bầu đâm vào cổ.

Một vụ việc xảy ra vào tối ngày 21/8 trước cửa số nhà 25 đường Nguyễn Chí Thanh (gần cầu vượt Nguyễn Chí Thanh – Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Vào thời điểm trên, người đi đường bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông đang ôm chú chó thuộc giống Doberman và liên tục xoa, vuốt cổ chú chó này trong khi chú chó đang bị chảy máu.

Theo những người dân chứng kiến cho biết, trước đó chú chó Doberman cắn nhau với một con chó của người khác. Sau khi được người dân can ngăn và tách ra khoảng 5 phút thì người chủ của chú chó kia quay lại dùng dao bầu đâm một nhát vào cổ Doberman tội nghiệp.

Đâm xong, người đàn ông liền phóng xe máy bỏ chạy, người chủ của chú chó Doberman chạy ra không kịp. Người này vừa khóc, vừa cởi áo quấn quanh cổ chú chó để cầm máu và cầu xin sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Nhiều người còn không cầm nổi nước mắt khi thấy anh chàng này liên tục nói :"Em ơi! Đừng nằm, đừng nằm".

Phải mất một thời gian lâu sau, khi chú chó gục xuống đường thì một thanh niên chạy xe máy đang chở bạn gái đã để bạn gái ở lại rồi chở anh cùng chó cưng đến bệnh viện 354 gần đó để cấp cứu. Tại bệnh viện, người chủ gào khóc và cầu xin các bác sĩ cứu con chó của mình khiến mọi người hết sức xúc động.

Theo tìm hiểu thông qua facebook, một bạn có nickname Linh Bella - người chứng kiến cảnh cấp cứu cho chú chó thông tin: “Chú chó đã được sơ cứu tạm thời tại bệnh viện 354. Các bác sĩ đã sơ cứu kịp thời cho chú và xin phép được gửi lời xin lỗi đến người chủ vì không giúp được gì nhiều do ở 354 không chữa trị chuyên ngành thú y. Rất may là chú chó đã không sao và được trực tiếp chuyển sang bệnh viện thú y để tiếp tục chữa trị. Tội nghiệp cho cả chủ cả em chó, chủ kêu liên tục là cứu con tôi với các cô chú ơi".

14117742_182744422138039_5026179116033076057_n_bie

Chú chó Doberman tội nghiệp đã được sơ cứu tạm thời tại bệnh viện 354 và sau đó được chuyển lên bệnh viện thú ý.

Qua sự việc kể trên, có thể thấy tình yêu thương giữa con người và động vật cũng vô cùng đáng quý và trân trọng. Vẫn biết câu chuyện dựa trên hai khía cạnh của sự việc, người đàn ông đâm chú chó Dorbeman cũng chỉ vì bênh vực cho chú chó của mình và người khổ chủ kia cũng hoàn toàn có lý do để oán trách kẻ đã gây ra tội ác. Nhưng suy cho cùng, mỗi người trong chúng ta cần kiềm chế cơn nóng giận và quản lý thật kỹ thú cưng của mình mỗi khi đi ra đường, như vậy sẽ tránh khỏi những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

 (Nguồn video: Vitalk)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.