Hạ tầng

Video: Đường sắt Cát Linh–Hà Đông lắp đặt những mét ray đầu tiên

25/08/2016, 20:49
image

Những mét ray đầu tiên đã được lắp đặt tại dự án đường sắt nội đô Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông.

ray

Một đoạn ray của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Sáng 25/8, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, những mét ray đầu tiên đã bắt đầu được lắp đặt tại khu gian ga vành đai 3 thuộc dự án đường sắt nội đô Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông. Theo ghi nhận, tại đây đã lắp đặt được khoảng 200m ray. Dự kiến, đến đầu tuần sau sẽ rải tiếp gần 100m nữa.

Đây là những mét ray đầu tiên, cũng là bước đệm rất quan trọng để hoàn thành tiến độ của cả dự án. Theo đúng kế hoạch đã đề ra, đến cuối năm nay công việc rải ray sẽ hoàn thành, để từ đó hoàn thiện các hạng mục tiếp theo.

Theo báo cáo, đến nay tiến độ các hạng mục vẫn đang đảm bảo. Ngoại trừ ga mẫu La Khê, 5/11 ga còn lại đã cơ bản hoàn thành khối lượng xây trát bao gồm ga Thái Hà, Đại học Quốc gia, Thanh Xuân 3, Bến xe Hà Đông và Bến xe Hà Đông mới. Các ga La Thành, Thái Hà, Láng, Đại học Quốc gia và Bến xe Hà Đông mới đang triển khai thi công cầu thang lên xuống. Các nhà thầu đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ, thi công các hạng mục công trình kiến trúc đơn thể của Khu Depot. Khối lượng xây ước đạt 80%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.