Ứng dụng

Video: Facebook Messenger "khai tử" 2 icon khiến dân mạng hụt hẫng

04/06/2016, 05:45
image

Cập nhật thêm nhiều icon mới lạ tuy nhiên lại "khai tử" 2 icon thông dụng, Facebook Mesenger đang bị dân mạng chỉ trích.

Untitled
Cập nhật thêm nhiều icon mới lạ tuy nhiên lại "khai tử" 2 icon thông dụng, Facebook Mesenger đang bị dân mạng chỉ trích.

Sáng nay 3/6, Facebook đã tiến hành cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng Messenger. Theo đó, một bảng icon mới với những biểu tượng ngộ nghĩnh và nhiều cảm xúc, hình dáng, màu sắc khác nhau được Facebook đưa tới người dùng.

Ngoài những icon mặt cười thường được người dùng sử dụng, Facebook còn cập nhật nhiều mục khác như “Động vật và thiên nhiên”, “Thức ăn”, “Du lịch”, “Biểu tượng”, “Quốc kỳ”…

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người dùng facebook cảm thấy không hài lòng là ông trùm Facebook Mark Zukerberg đã quyết định "khai tử" hai icon thông dụng và có số lượng người sử dụng nhiều nhất, đó chính là biểu tượng được gõ bằng tay (:v và :3).

Untitled

Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối và phản đối việc ứng dụng Facebook Messenger "khai tử" hai icon thông dụng là :v và :3.

Cộng đồng mạng Việt Nam đã bày tỏ nhiều tâm trạng, cảm xúc khác nhau về việc "khai tử" hai icon này của facebook.

Nickname Lala Mũm than thở: "Một thời suốt ngày chỉ dùng cái biểu tượng ấy, ôi bao kỷ niệm của em!". Hay như nickname Nhật Nguyễn ao ước: "Mong Pacman :v sống lại!".

Thậm chí có người còn gửi tin nhắn tới facebook cá nhân của CEO Facebook để xin "hồi sinh" lại hai icon nói trên.

May mắn là hiện tại hai icon nói trên chỉ bị loại bỏ trên ứng dụng messenger còn bản thân Facebook trong trình viết bài vẫn có thể sử dụng được bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.