Điện ảnh

Video Full HD Người phán xử tập 34 tối 19/7

17/07/2017, 13:53

Cập nhật video Full HD Người phán xử tập 34 phát sóng tối 19/7: Lê Thành bị bà Hồ Thu báo công an bắt.

4

Video Full HD Người phán xử tập 34 tối 19/7

Video Full HD Người phán xử tập 34 tối 19/7

Người phán xử tập 34 hứa hẹn là tập phim hay với nhiều tình tiết gay cấn, Lê Thành bị công an rượt đuổi ngay trong đám cưới, ông Trumg Phan Quân nuôi tham vọng đẩy mạnh kinh doanh trên cả nước.

Xem trailer Người phán xử tập 34:

 Ở tập phim này Mỹ Hạnh hóa dại vì một lần nữa bị hai anh trai Tuấn - Tú lấy ra làm bình phong. Trong đoạn trailer hé lộ cảnh quanh, Hạnh hét lên trước mặt Trần Tuấn "Các anh bán tôi cho nó đấy à?"

Đáp lại câu hỏi của Mỹ Hạnh là vẻ bối rối, cái gãi tai, đôi mắt thoáng chút tội lỗi của Trần Tuấn và cái cụp mắt lạnh lùng của Trần Tú.

2

 

Ở một cảnh quay khác, Phan Quân đã bắt đầu bàn bạc với Phan Hải về kế hoạch sắp tới của ông. Chờ Phan Sơn ra tù ông muốn một trong hai Phan Hải hoặc Lê Thành sẽ cùng Phan Sơn vào nam xây dựng cơ đồ, mỗi người một vùng để con đường làm ăn tiến xa hơn.

3

 

 Đám cưới của Lê Thành đã gặp trục trặc khi anh và Ngọc đang tay trong tay trên xe hoa thì bị xe công an chặn đầu. Nhìn vẻ mặt của Lương Bổng khi chạy ở xe trước thì rất có thể Lê Thành sẽ phải tự mình xoay xở thoát thân trong tình huống này.

5

 

Mời quý vị đón xem Người phán xử tập 34 phát sóng vào lúc 21 giờ 30 tối thứ 4 (19/7) trên kênh VTV3. Video Full HD Người phán xử tập 34 sẽ được cập nhật ngay sau khi phim được phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.