Điện ảnh

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 20 tối 24/5

21/05/2017, 09:01

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng: Mẹ chồng đọc trộm nhật ký còn đưa ra chỉ trích con dâu.

7

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 20 tối 24/5

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 20 tối 24/5

Sống chung với mẹ chồng tập 20, Vân lại tiếp tục bước vào một "kiếp nạn" mới khi cuốn nhật ký của cô bị mẹ chồng đọc trộm, hơn thế nữa bà Phương còn mang ra làm chủ đề bàn tán cho cả nhà và chỉ trích Vân trước mặt bố chồng và chồng.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 20

Không kiềm chế được bản thân vì nhật ký là nơi cô chia sẻ những điều thầm kín, những suy nghĩ mà cô không muốn chia sẻ cùng ai đã bị đọc trộm rồi còn bị chỉ trích mắng nhiếc, cô bật lại mẹ chồng tanh tách. Theo cô, những gì ghi trong cuốn nhật ký này chưa là gì so với những gì bà Phương rêu rao nói xấu cô với hàng xóm.

5

 

Ở tập này, Thanh lại tiếp tục mắc sai lầm khi chưa tìm hiểu kỹ mọi chuyện đã chỉ tay thẳng mặt Vân lớn tiếng quát tháo và thậm chí đòi đánh khi cô không chịu im lặng.

Về phía bà Phương, bà ngày càng quá đáng khi nói xấu con dâu hết lần này đến lần khác, và không chịu dừng lại việc vào phòng con trai lục lọi đồ.

3

 

Gia đình Trang - bạn thân Vân cũng bắt đầu bước vào những ngày sóng gió khi em chồng không chịu nổi đã chỉ trích chị dâu về việc đi ăn ngoài mà không báo cho mẹ một câu mất công mẹ chuẩn bị hết món ăn này đến món ăn khác. Nhưng Trang may mắn hơn vì mẹ chồng cô lại giữ vai trò trung gian hòa giải trong các cuộc cãi vã.

Mời quý vị đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim trong Sống chung với mẹ chồng tập 20.

>>> Video full HD Sống chung với mẹ chồng tập 19

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 20 sẽ được cập nhật ngay sau khi tập phim phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.