Điện ảnh

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 23 tối 31/5

29/05/2017, 09:58

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 23: Minh Vân nói Thanh "Cả nhà anh là một đám lừa đảo trắng trợn".

4

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 23 tối 31/5

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 23 tối 31/5

Sống chung với mẹ chồng đã bắt đầu với những sóng gió mới ở tập 22 khi gia đình Thanh mua chung cư mà không cho Vân biết, hơn nữa một phần trong số tiền đó là tiền của Vân.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 23

Mở đầu đoạn trailer Sống chung với mẹ chồng tập 23 là cuộc nói chuyện giữa Vân và Thanh sau khi Vân bỏ bữa ra về. Vân không ngần ngại nói thẳng với Thanh cả nhà anh là một đám lừa đảo trắng trợn và nhận ngay cái tát như trời giáng.

Khán giả trong phim cũng một phần nào hiểu và thông cảm được cho thái độ của Vân khi cô và Thanh phải đi thuê nhà ở riêng, một chỗ không an toàn và tiện nghi thì bố mẹ cô mua chung cư chất lượng cao lại cho thuê. Hơn nữa, số tiền 350 triệu của Vân trước đó bà Phương hỏi vay cũng dùng để mua nhà, nhưng sau khi mua không ai cho Vân biết về sự tồn tại của căn chung cư đó. 

3

 

Sau khi vợ chồng Vân lục đục bố chồng cô đã tìm đến nhà nói chuyện với Vân, ông hiểu và thông cảm cho Vân về sự khó chịu của bà Phương và cũng có ý muốn xin lỗi Vân vì đã không nói cho Vân việc mua nhà.

5

 

Ở một cảnh quay khác, bà Phương đã chuẩn bị xong số tiền và gọi vợ chồng Vân về để trả, tuy nhiên thái độ của bà Phương không mấy vui vẻ, thậm chí còn hằn học cho rằng Vân lấy chồng rồi mà không biết điều, suốt ngày thậm thụt về nhà ngoại.

Mời quý vị đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim tại Sống chung với mẹ chồng tập 23, phát sóng lúc 20 giờ 40 thứ 4 (31/5) trên kênh VTV1. 

>>>Xem video full HD Sống chung với mẹ chồng tập 22

Video full HD Sống chung với mẹ chồng tập 23 sẽ được cập nhật ngay sau khi phim phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.