Điện ảnh

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 31 tối 21/6

18/06/2017, 15:16

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 31 Vân - Thanh hai hoàn cảnh đối lập.

3

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 31 tối 21/6: Sơn cầu hôn Vân

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 31 tối 21/6

Đáp lại sự mong đợi của khán giả về hạnh phúc của Minh Vân ở Sống chung với mẹ chồng tập 31 khán giả sẽ được vui trong hạnh phúc của Vân với Sơn khi Vân ra mắt mẹ Sơn và được Sơn cầu hôn trong không khí vô cùng lãng mạn.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 31

Tình yêu đến với cả hai tự nhiên và yên bình, theo như Sơn nói dường như đó chính là định mệnh. Anh và Vân đã rất nhiều lần lướt qua nhau và cuối cùng cũng có ngày gặp lại. Vân cũng có màn "ra mắt" mẹ chồng mới vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Mẹ Sơn rất có cảm tình và ấn tượng đẹp về bạn gái của con trai. Cuộc nói chuyện giữa Vân và mẹ Sơn cũng rất hoà hợp và thoải mái. 

4

 

Hạnh phúc được nhân lên khi Sơn mang nhẫn đến cầu hôn Vân. Sau chuỗi ngày sống trong nỗi buồn cuối cùng Vân đã tìm được bến đỗ mới. Sơn chắc sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để Vân viết lên một chuyện tình đẹp đẽ và đầy màu sắc hơn.

2

 

Trái ngược với hạnh phúc hiện tại của Vân, gia đình Thanh bắt đầu bước vào sóng gió khi Diệp bắt đầu tỏ rõ thái độ của mình với bà Phương. Theo đó, Diệp muốn Thanh chia sẻ việc nhà chứ không phải chỉ mình cô ôm đồm.

Bà Phương không hài lòng ra mặt và đã phần nào cảm thấy hối hận với sự lựa chọn mới của Thanh.

5

 

Mời quý vị đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim ở Sống chung với mẹ chồng tập 31 phát sóng lúc 20h40" thứ 4 ngày 21/6 trên kênh VTV1. Video Full HD sẽ được cập nhật ngay sau khi tập phim được phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.