Đời sống

Video: Hàng chục người bắt sống rắn hổ mang "khủng" giữa Phú Thọ

28/01/2017, 09:40
image

Cảnh một nhóm người đang bắt con rắn hổ mang vô cùng to lớn ở khu vực xã Hà Lộc, tỉnh Phú Thọ.

1485502333-148550206032738-3

Cảnh một nhóm người đang bắt con rắn hổ mang vô cùng to lớn ở khu vực xã Hà Lộc, tỉnh Phú Thọ.

Video đăng tải trên Vitalk, ghi lại cảnh một nhóm người đang tìm cách khống chế con rắn hổ mang vô cùng to lớn ở khu vực xã Hà Lộc, T.X Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ vào chiều ngày 29 Tết. Theo đó, con rắn hổ mang dưới cống ngầm, bị người dân phát hiện được sợ sẽ gây họa cho mọi người nên hò nhau vào bắt sống con vật.

Theo quan sát những hình ảnh trong đoạn clip nói trên, một thanh niên đã gan góc kéo đuôi con rắn để nó không bỏ chạy được, nhóm người khác dùng gậy ghì vào cổ rồi nhanh chóng khống chế và bắt sống được con rắn. Ngay khi bắt sống được con rắn "khủng" này, nhóm người tỏ ra phấn khích và cùng nhau khiêng rắn về nhà.

Theo báo Dân trí, lãnh đạo xã Hà Lộc, Thị xã Phú Thọ xác nhận, vào ngày hôm 26/1 (tức ngày 29 Tết), một người dân trên địa bàn xã Hà Lộc có mua con rắn trên ở một tỉnh miền núi về với mục đích để ngâm rượu. Con rắn đó nặng 14kg. Sau khi nhốt, con rắn đã bị sổng chuồng bò ra ngoài đường nhựa 35m và bị hai người dân bắt lại. 

Cũng theo báo Dân Việt, hiện chính quyền xã đang xác minh con rắn đó có phải là rắn hổ mang chúa hay không, nếu con rắn nằm trong sách đỏ chính quyền địa phương sẽ có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.