Tiêu điểm

Video: Hiện trường vụ xe đón dâu đâm xe tải tại Hà Nam

16/03/2017, 13:10

Sau va chạm mạnh với ôtô tải ở Hà Nam, xe khách đi đón dâu hư hỏng nặng, nhiều người văng ra ngoài.

anh 2

Sau cú va chạm, nhiều người bị thương nằm dưới mặt đường, nhiều mảnh vỡ của ô tô vương vãi khắp hiện trường.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h40 sáng nay (16/3) giữa xe ô tô tải "hổ vồ" chở đá BKS 89C-110.02 và xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 tại ngã 5 đường đi Bút Sơn (Kim Bảng, Hà Nam), gần cây xăng Thanh Sơn (Kim Bảng, Hà Nam).

Video hiện trường vụ xe đón dâu đâm xe tải tại Hà Nam:

 Nguồn: Zing

Cú va chạm mạnh khiến cho phần bên phải và đầu xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng. Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Điệp, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) cho biết, cú va chạm mạnh khiến 3 người tử vong tại chỗ, 16 người bị thương (trong đó có 2 người nguy kịch) đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

DSC_0426_1


Trưa 16/3, Ban ATGT tỉnh Hà Nam đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe đón dâu và  xe tải tại Hà Nam. Được biết, chiếc xe 16 chỗ bị tai nạn là xe đang trên đường đi đón dâu hướng đi từ Hòa Bình – Ninh Bình. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường cùng lực lượng chức năng cứu hộ, cứu nạn.

a1a1

“Cú va chạm mạnh khiến 3 người chết, 2 người bị thương nặng hiện đang phải thở máy, 14 người bị thương nhẹ”, ông Bùi Đức Tĩnh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh cho biết.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các ngành chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông; Chỉ đạo ngành Y tế bố trí người và phương tiện cấp cứu các nạn nhân TNGT.

Lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh đã vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân. Bước đầu, UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh hỗ trợ người chết và người bị thương nặng 5 triệu đồng/người, các trường hợp bị thương nhẹ 3 triệu đồng/người.

Báo giao thông sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Xem thêm video:

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 16/3/2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.