Đời sống

Video: Hoa giả, hoa héo tràn ngập lễ hội hoa hồng

03/03/2017, 14:47

Khác xa với quảng cáo, những hình ảnh đầu tiên tại lễ hội Hoa hồng diễn ra sáng nay khiến nhiều người thất vọng.

le-hoi-hoa-hong-1113-5850-1486356579

Khác xa với quảng cáo, những hình ảnh đầu tiên tại lễ hội Hoa hồng diễn ra sáng nay khiến nhiều người thất vọng.

Theo như quảng cáo của Ban tổ chức, toàn bộ công viên công viên Thống Nhất sẽ trở thành Đảo Hoa Hồng với diện tích 6.000m, được trang hoàng lộng lẫy sắc màu của hơn 300 loài hoa hồng từ khắp nơi trên thế giới.

Theo VietNamNet, trong buổi sáng khai mạc Lễ hội hoa hồng, toàn bộ khu vực cổng chào của lễ hội được kết bằng hoa giả. Đặc biệt, ở một số chậu lớn hoa đã héo, rũ, gần tàn. Không có nhiều loại hoa được quy tụ về đây trưng bày như quảng cáo. Số lượng hoa hồng thưa thớt khiến nhiều người thất vọng về lễ hội hoa hồng. 

Ngay buổi sáng khai mạc vào sáng nay, 3/3, Lễ hội hoa hồng được tổ chức tại Công viên Thống Nhất đã thu hút được đông đảo người dân tham gia. Sau khi kết thúc phần lễ khai mạc, điểm bán vé tại cổng vào trên đường Lê Duẩn đã bị quá tải.

Nhiều người dân vô cùng bức xúc vì cách bán vé thiếu chuyên nghiệp của Ban tổ chức Lễ hội. Tại đây được đặt duy nhất một bàn bán vé nên khó thể phục vụ kịp thời một lúc rất đông người mua. Hai cổng ra vào Công viên trên đường Giải Phóng không đặt điểm bán vé để giảm tải.

Theo Tờ giadinhnet, sau khi xảy ra hỗn độn trong khâu bán vé, Ban tổ chức mới huy động lực lượng triển khai barie để lập lại trật tự nhưng không hiệu quả. Đến hơn 11h, người dân càng bức xúc hơn khi nhận được thông báo tạm dừng bán vé.

Còn theo thông tin từ Zing, sau khi mua vé vào cửa với giá cao và phải chờ lâu, không được vào dự lễ hội hoa hồng, nhiều khách bức xúc đòi lại tiền.

Được biết, Lễ hội Hoa hồng Bulgaria được tổ chức tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) từ ngày 3 - 8/3/2017. Giá vé vào cổng dự kiến dao động từ 120-150 nghìn/người. 

 Nguồn: vietnamnet

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.