Xem - ăn - chơi

Video: Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành múa cột trên sóng truyền hình

30/06/2017, 10:10

Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành cùng danh hài Vân Sơn thi nhau múa cột để chứng minh đẳng cấp.

IMG_4494 (1280x853)

Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành cùng danh hài Vân Sơn thi nhau múa cột để chứng minh đẳng cấp.

Mới đây, chương trình Người bí ẩn tập 17 vừa hé lộ một khoảnh khắc thú vị của các nghệ sĩ trong vòng thi tìm người có khả năng múa cột trên không. Với khả năng này, người bí ẩn không chỉ chống lại trọng lực của trái đất mà còn phải có khả năng giữ thăng bằng đỉnh cao khi chiếc cột trụ xoay vòng trên không trung. Để dằn mặt người bí ẩn, Trấn Thành đã trổ tài đu cột và múa trên không trung chẳng chút sợ hãi.

Chưa dừng lại, Trấn Thành còn quyết tâm hạ đổ hình tượng soái ca của Hứa Vĩ Văn, bắt anh cởi áo khoác để dùng kỹ năng thể hình múa cột cùng mình. Thế nhưng, người đu cột trên không “đẳng cấp” nhất lại là danh hài Vân Sơn. Gừng càng già càng cay, nam nghệ sĩ U60 lấy đà rồi bay đu cùng chiếc cột nặng trên không trung trước sự ngỡ ngàng của các hậu bối.

Không chỉ múa cột, Hứa Vĩ Văn còn trổ tài ca hát mà từ rất lâu mình không thể hiện. Tại “Người bí ẩn” tập cuối, Hứa Vĩ Văn đã cùng “bà xã màn ảnh” Diễm My khoác tay nhau hát live ca khúc “City of stars’” với phần múa minh họa của MC Trấn Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.