Showbiz

Video: Khánh Thi khóc nghẹn trước màn tặng quà 8/3 lãng mạn của chồng trẻ

06/03/2019, 21:05
image

Khánh Thi không kìm được xúc động, rơi nước mắt trước hành động ngọt ngào của ông xã trước ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

img
Phan Hiển tặng quà bà xã ngay trước mặt các học trò

Cách đây ít giờ, nữ hoàng Dance sport Khánh Thi chia sẻ một clip ngắn trên trang cá nhân khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ và ao ước.

Trong video, Phan Hiển ăn mặc xuề xòa, ở trần và tặng quà cho bà xã ngay tại lớp học. Trước sự chứng kiến của học trò, Phan Hiển nhẹ nhàng đeo bông tai cho Khánh Thi thậm chí còn không ngại đặt nụ hôn lên má bà xã. Trong khi đó, Khánh Thi không kìm được xúc động, rơi nước mắt trước hành động ngọt ngào của ông xã.

Chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân, Khánh Thi xúc động viết: "Cố tỏ ra bình thường mà trong lòng không hề bình thường. Thanks ông bố của Kubi và Anna". Bên dưới, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi. "Các bạn đã từng ngày vượt qua mọi trở ngại, thử thách để có tình yêu nồng cháy và hạnh phúc bền lâu. Ngưỡng mộ và luôn dõi theo các bạn", một khán giả bình luận.

Một người khác viết: "Hạnh phúc ngọt ngào và lãng mạn lắm lắm đấy Khánh Thi ơi! Bạn là người phụ nữ may mắn nhất trên thế gian này".

Vào ngày 2/3 vừa qua, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển kỷ niệm 12 năm gắn bó. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã có với nhau một bé trai và một bé gái kháu khỉnh.

img

Lùm xùm vụ Đại hội Thể thao: Chí Anh thấy hèn trước Khánh Thi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.