Thể thao

Video: Kịch bản "không thể tin nổi" của trận chung kết Cúp BGT 2018

17/06/2018, 19:52
image

Trận chung kết của Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 đã diễn ra với một kịch bản khó tin.

Sequence 01.Still001
Trận chung kết của Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 đã diễn ra với một kịch bản khó tin.

Chiều nay 17/6, trận chung kết của giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 giữa đội chủ nhà Báo Giao thông và Tổng công ty XDCT giao thông 1 (CIENCO 1) đã diễn ra đầy kịch tính với kịch bản bất ngờ khiến nhiều người khó tin.

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Với lối chơi đồng đều nhưng cũng đầy quyết liệt, cả hai đội bước vào cuộc đấu ngang tài ngang sức cùng thế trận cân bằng. Mỗi bên đều phô diễn những lối đi bóng lắt léo, những pha sút bóng mạnh mẽ cùng sự tổ chức thế trận đầy khôn ngoan.

Tuy vậy, kịch bản của trận đấu đã khiến nhiều người không thể tin nổi bởi sau khi Báo Giao thông vươn lên dẫn trước 2-1 cùng thời gian thi đấu chính thức chỉ còn rất ít, do 2 tình huống lơ là đã bị Cienco 1 lội ngược dòng chiến thắng với tỉ số 3-2.

Kết thúc trận chung kết, Cienco 1 bước lên ngôi vương, Báo Giao thông đã giành vị trí Á quân. Tuy không giành được ngôi vô địch nhưng Báo Giao thông vẫn tự hào vì đã tổ chức được một giải đấu thể thao mang đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khi kêu gọi được các đơn vị, cá nhân ủng hộ vào quỹ Chung tay vì ATGT nhằm giúp đỡ các nạn nhân tai nạn giao thông có số phận bất hạnh.

Lễ bế mạc Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 đã diễn ra trong không khí đầy phấn khởi khi BTC đã trao cho đội vô địch Cúp và phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Đội hạng Nhì nhận 30 triệu đồng; Hai đội đồng hạng Ba nhận 10 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải Vua phá lưới, giải fair-play, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Mỗi đội bóng hay cá nhân nhận thưởng sẽ trích 35% tiền thưởng đóng góp vào Quỹ Chung tay vì ATGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.