Chất lượng sống

Video: Kiểu tóc hiện mặt 3 nhân vật phim Người phán xử gây "bão"

18/04/2017, 21:23

Clip tạo mẫu tóc theo 3 nhân vật trong phim Người phán xử: Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành gây "bão" cộng đồng mạnh.

Untitled

Clip tạo mẫu tóc theo 3 nhân vật trong phim Người phán xử - Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành.

Chàng trai có tên Trương Xuân Tuấn - nickname "Tuấn Kot", 27 tuổi, đến từ Nghệ An đang gây chú ý trong cộng đồng mạng với clip tạo mẫu tóc theo 3 nhân vật trong phim Người phán xử: Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành.

Theo đó, cả 3 khuôn mặt diễn viên từng xuất hiện trên trailer, poster đã "nằm" trên đầu của một thanh niên khác. Tuấn tiết lộ anh bất ngờ khi nhận được phản hồi tích cực từ chính 3 diễn viên phim Người phán xử. Thậm chí, NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) còn nhắn tin riêng để góp ý cho anh hoàn thiện tác phẩm của mình. Điều này khiến Tuấn rất vui, hào hứng.

Phim "Người phán xử" chính thức phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h30 vào tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần. Những tập tiếp theo của bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những diễn biến mới nhất.

Phim Người phán xử phát sóng 3 tối/tuần trên VTV3 xoay quanh câu chuyện về ông trùm xã hội đen Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) dưới bóng doanh nhân thành đạt. Phan Quân là "con cáo già" với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, đặt gia đình lên trên hết. Phan Quân được gọi là "Người phán xử", có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, ông trùm Phan Quân còn đau đầu vì các mâu thuẫn trong gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.