Quốc tế

Video lời tiên tri của Kaede Uber, hậu duệ Vanga

24/03/2016, 11:53
image

Hậu duệ của nhà tiên tri Vanga - Kaede Uber từng tiên đoán cuộc chiến ở Ai Cập, cái chết của Đại tá Gaddafi...

hau-due-vangga

Kaede Uber (phải), người được cho là hậu duệ của nhà tiên tri Vanga.

Mới đây, truyền thông thế giới liên tục đưa tin về hậu duệ của nhà tiên tri Vanga có tên Kaede Uber. Cô bé này được cho là có khả năng “nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh”.

Trong đoạn phim tài liệu trên kênh Youtube cùng tên Kaede Uber, cô bé này đã cố gắng "che dấu khả năng" của mình vì sợ gia đình bị truyền thông soi mói.

Cũng theo đoạn phim này, Kaede Uber có khả năng tiên tri từ khi mới 5 tuổi. Uber từng dự đoán bà mình bị đau tim hay người anh bị gãy chân thậm chí là công ty của bố cô bị phá sản.

Ngoài ra, hậu duệ của nhà tiên tri Vanga còn dự đoán chính xác về cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008, cuộc chiến ở Ai Cập và cái chết của Đại tá Muamar Gaddafi... Uber nói, những tiên đoán này xuất hiện trong giấc mơ của mình.

Thông tin về Uber xuất hiện trên một tờ báo Pháp vào năm 2009. Vài năm sau đó, Uber và gia đình đã biến mất. Thậm chí, có thông tin cho rằng Uber đã qua đời.

Gần đây, Uber xuất hiện trở lại với nhiều đặc điểm tương tự như nhà tiên tri Vanga như thị lực của cô dần kém đi và có khả năng chữa bệnh.

>>>XEM THÊM Dự ĐOÁN CỦA HẬU DUỆ VANGA TẠI ĐÂY

 (Nguồn video: Youtube Kaede Uber)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.