Đời sống

Video: Lửa bao trùm quán nhậu trên đường Phạm Văn Đồng

07/02/2017, 17:47

Người dân sống trên đường Phạm Văn Đồng bất ngờ phát hiện lửa bốc lên từ một quán nhậu ở số nhà 528.

IMG_1827

Hiện trường vụ cháy nhà trên đường Phạm Văn Đồng. Ảnh: Linh Hoàng.

Khoảng 11h30 ngày 7/2 trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến một quán nhậu bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân sống trên đường Phạm Văn Đồng bất ngờ phát hiện lửa bốc lên từ một quán nhậu ở số nhà 528. Ngay sau đó, mọi người đã truy hô cùng nhau dập lửa, di chuyển nhiều bàn ghế ra khỏi nhà. Các hộ xung quanh do sợ lửa cháy sang cũng hoảng hốt chuyển tài sản ra khỏi nhà, đồng thời gọi lực lượng PCCC địa phương.

Nhận được tin báo, lượng lượng CS PCCC Công an quận Bình Thạnh đã nhanh chóng điều 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. Đến 11h50, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Xem clip hỏa hoạn bao trùm quán nhậu do PV Báo Giao thông ghi nhận được:

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, do quán nhậu chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả căn nhà. Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt dập lửa nhưng nhiều tài sản trong quán nhậu đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn chưa lan sang các căn nhà sung quanh. Rất may vụ cháy cũng không gây thương vong về người.

Nhân viên trong quán nhậu cho biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, có một số công nhân đang hàn tiện sửa lại quán thì bất ngờ xảy ra sự cố.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.